Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Chevrolet Camaro được phân phối chính hãng


GM Việt Nam dự định thâm nhập thị trường xe hơi thể thao khi giới thiệu mẫu thể thao 2+2 Chevrolet Camaro nổi tiếng tại triển lãm ôtô lớn nhất trong nước, Việt Nam Motorshow 2011 diễn ra vào cuối tháng 11.

Camaro được Chevrolet hồi sinh vào 2008, sau 6 năm dừng sản xuất. Camaro là cái tên làm nhiều người xúc động nhất bởi chúng là biểu trưng cho thời kỳ đỉnh cao ngành công nghiệp ôtô Mỹ. Thiết kế kiểu 2+2 (2 cửa, 4 chỗ) giúp Camaro đáp ứng nhiều nhu cầu hơn so với các loại 2 chỗ. Hàng ghế sau không quá chật, đủ cho cả người lớn.
Mẫu xe cơ bắp Camaro sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Mẫu xe cơ bắp Camaro sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Giới thiệu Chevrolet Camaro hoàn toàn mới, GM Việt Nam muốn đặt chân vào thị trường xe nhập, với những dòng xe hơi thể thao được khá nhiều khách hàng tại Việt Nam ưu chuộng, khi "cửa" nhập xe mới những dòng xe này của các showroom đã bị khép lại.
Tuy nhiên, GM Việt Nam chưa tiết lộ thông tin chi tiết về phiên bản động cơ cũng như giá bán xe, cho tới khi chiếc xe chính hãng được trưng bày tại triển lãm Việt Nam Motorshow 2011 diễn ra cuối tháng 11 tới.

website xe chevrolet

71 nhận xét:

  1. Không biết giá chiếc camaro này khoảng bao nhiều nhi? ,. bản base thì ~ khoảng bao nhiêu ? có bác nào biết thì cho minh thông tin nhé .
    ( Trần Trung Hiếu )

    Trả lờiXóa
  2. Một con số chán ngán ...
    Theo mình tìm hiểu sơ sơ ...Một chiếc Camaro SS xuất xưởng có giá khoảng jhơn 30 ngàn , khi nhập khẩu về Vn giá vọt lên 90.000 !!! ( tùy theo dung tích động cơ giá có thể nhỉnh hơn ) 90.000 cho Một chiếc thể thao cơ bắp phổ thông ??!!! tuy nhiên , với danh tiếng và vị thế của Camaro ....cũng đáng đồng tiền bát gạo >))

    Trả lờiXóa
  3. Camaro
    Chiếc Camaro này giá 23.000 USD cho bản standard, dòng mui trần là 30 chục. Xe này nhìn đã thật.

    Trả lờiXóa
  4. Chevrolet Captiva cũ giá 520 triệu có mua được?

    Tôi đang xem chiếc Chevrolet Captiva đi 3 vạn, còn mới, màu đen ra giá 520 triệu. Tôi rất thiếu kinh nghiệm, mong nhận được tư vấn của các bậc tiền bối để sớm có quyết định vì họ cũng muốn bán để giải quyết vấn đề tài chính (Đào Minh Đức).

    Và nếu có thể các bác tư vấn cho em sự lựa chọn khác với nhé! Trân trọng cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  5. Thông tin đầy đủ hơn
    Bạn phải cung cấp thông tin đầy đủ hơn thì mọi người mới tư vấn giúp bạn được chứ. Như là đời xe năm nào, đi đc 3 vạn ko nói lên gì cả vì có người đi ít có người đi nhiều, bản máy xăng hay máy dầu, LT hay LTZ, chính chủ hay ko, chính chủ thì có quen biết hay ko?

    Trả lờiXóa
  6. Không nên mua với giá đó.
    Bạn nên cân nhắc kỹ càng. Tôi thấy giá đó quá cao với chiếc Captiva cũ. Tôi đánh giá chiếc xe đó với giá dưới 400 triệu. Captiva là loại xe hao tốn nhiên liệu có nhiều vấn đề về máy móc và không thoải mái. Bạn có thể tham khảo giá của một số nơi khác bán dòng xe cùng loại trên các website.
    Chúc bạn tìm được xe ưng ý.
    Phạm Ngọc Huy

    Trả lờiXóa
  7. Không nên mua Captiva
    Hi anh. Tôi đã từng chạy dòng xe này, phải nói là điều vô cùng thất vọng về chất lượng xe, lúc trước khi mua, tôi cũng đã tham khảo các diễn đàn thấy cũng có người khen kể chê, rồi sau đó vì thích kiểu dáng, tôi đã cưới e này về.
    Nhưng hỡi ôi, trục trặc không thể kể, đi bảo hành muốn chán. Nên em khuyên thật chân thành với anh là với số tiền đó nên kiếm con Vios mà chạy. Em cũng đã đổi qua Altis rồi, không chơi được Captiva đâu anh!
    Nguyen Bond

    Trả lờiXóa
  8. Mua xe Chevrolet Captiva
    Chào bạn Minh Đức ở trên bạn không nói rõ là bạn mua xe để đi làm hay đi công trình, nếu bạn có ý định mua xe Chevrolet Captiva để đi làm thì không nên vì xe chạy trong nội thành tiêu hao nhiên liệu khoảng 15 lít, xe nhanh xuống cấp. Bạn lỡ mua rồi sau này bán rất khó (lỗ nhiều).
    Bùi Lê Giang

    Trả lờiXóa
  9. Tư vấn mua xe
    Chào Anh Đức

    Anh xem đời xe 2008 hay 2009 nữa. Nếu 2009 là được. Captiva chỉ có 1 dàn lạnh, người ngồi ghế sau hơi nóng ( inova 2 dàn lanh). Captiva chạy đầm xe.
    Nếu giá tiền như vậy thì anh có thể chọn inova là hay hơn. Công nghệ xe hàn quốc còn thua xe nhật xa lắm.
    Trước khi mua anh xem qua công nghệ DOHC là gì, VVT-i là gì đã rồi ra quyết định mua. Để có 500 triệu thì vất vả lắm, anh phải chọn cho đáng công sức của mình.
    hothanhphong

    Trả lờiXóa
  10. Nên mua bác à
    Theo em giá đấy cũng được đấy. Xe mà chạy 3 vạn thì coi như mới. Em đã chạy thử con xe này thấy xe chạy đầm và máy rất chắc chắn, mà lượng tiêu thụ xăng cũng ở mức chấp nhận được đấy bác à. Con này mà mua mới cũng phải trên dưới 700 cả đăng ký

    Trả lờiXóa
  11. Không nên mua..
    Captiva không phải là một chiếc xe tốt.Người tiêu dùng đã nhận thấy điều này qua doanh số bán hàng của mẫu xe này.Xe hao xăng,cách âm rất kém,nhất là khi đi vào đường đá dăm.Vô lăng trợ lực quá nhẹ làm người lái mất cảm giác..Theo tôi bạn nên chon cho mình một chiếc Innova cũng tầm tiền đó,đi lành hơn nhiều.Nếu muốn mua xe này bạn nên trả khoảng 470tr là hợp lí.
    Kim Khang

    Trả lờiXóa
  12. Gửi bác
    Tôi đã từng chạy Cap cũng màu đen, nhưng nói thật nhé. Nếu có 520 triệu thì cò nhiều lựa chọn lắm. Làm gì phải mua Cap cũ. Khi về tay bạn là lúc xe bắt đầu xuống cấp, theo tôi thì kiếm một em Innova cho nó lành. Màu đen và giá đó là Max bạn ạ. Tôi vừa bàn thứ 2 tuần trước xe đi 4.8 vạn KM giá 490 triệu nhưng đó là gặp gà, nếu người biết mua và mặc cả chắc 460 triệu tôi cũng giải quyết và chán quá rồi.
    Hôm qua kiếm được em In màu Bạc đi 7.5 vạn Km giá 465 triệu. Mang ra Garage kiểm tra và Original. Mong Bác có lựa chọn sáng suốt nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Bác lấy Kia Carens mới tinh luôn đi
    Xe 7 chỗ, chạy dòng Kia cho lành Bác ạ mà giá cũng hơn 500 triệu thôi ạ.

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét Chevrolet Captiva
    Bạn nên nói rõ hơn là xe đời nào, biển bao nhiêu? Bạn đã lái thử xe chưa? Nếu là tôi, tôi sẽ không chọn Captiva tuy là dòng SUV 7 chỗ nhưng ngồi bên trong cảm giác khá chật. Hàng ghế thứ 3 (nếu sử dụng sẽ hơi kích chân). Chưa kể đến Captiva bị lỗi vô lăng hơi thiếu chính xác. Điều hòa chỉ 1 vùng. Về nội thất thì tạm được. Máy CC nếu so với một số xe cùng phân cấp như Santa Fee hay CRV thì thua hẳn về độ bốc và đường trường.
    Trên đây là 1 số nhận xét của tôi. Chưa biết tình trạng xe nên hơi khó tư vấn về giá.
    HTC

    Trả lờiXóa
  15. Nên mua đi bạn-Giá chấp nhận được!
    Với giá xe captiva mới hiện nay giá bao gồm các khoản thuế, phí trước bạ thì loại thấp nhất (loại số sàn) cũng khoảng tầm 800tr. Chiếc xe bạn nói giá 520tr theo tôi thi bạn nên mua đi còn chờ gì nữa.
    luloi

    Trả lờiXóa
  16. Nên bù thêm tí tiền mua xe mới
    Dear bác,

    Bình luận capiva thì mình không dám bình luận vì chỉ đi trên dưới 10 lần mà thôi. Chút nữa chắc sẽ đầy comment của anh em mà thôi.

    Mình chỉ có ý kiến là bác nên ráng thêm khoảng 40 triệu, chiến 1 em KIA FORTE 2011 - FULL option mà chạy. ( Hoặc xách bịch me, để me me mấy em cùng tầm tiền trên dưới 600 triệu 1 chút, chạy là happy ngay.) Đã ráng tới 520T thì nên ráng chút xíu.

    Dù sao mua xe mới cũng yên tâm hơn là chạy xe cũ ( ngoại trừ xe đó là của anh em trong nhà bác).

    Lúc trước mình cũng lăn tăn như bác. Nhưng sao đó thì ý định ráng 1 chút mua xe mới chạy cho nó đã và thoải mái cái tư tưởng bác ạ.

    Chúc bác có xe mới vi vu trên mọi nẻo đường!
    Gamezzover

    Trả lờiXóa
  17. Cần xem xe thế nào
    Ông bạn em vừa chật vật mãi mới bán dc có 450t, xe cũng đi dc hơn 2 năm thôi. Nói chung dòng này đi tầm 2 năm là xuống xe, lại dẫn động cầu trước nên tính năng vận hành không tốt. Giá hợp lý hơn thì bác nên mua
    Thanh

    Trả lờiXóa
  18. 520 triệu không nên mua Chevrolet Captiva cũ
    Chevrolet Captiva cũ thì nên cân nhắc, vì tôi cũng vừa bán con đời 2008 với giá 480tr. Nếu có tầm tiền đấy bạn nên chon Zace, Innova hoặc RAV4 (chắc phải bù thêm một chút) đi yên tâm hơn. Chúc bạn may mắn!
    Nguyen Hoang

    Trả lờiXóa
  19. Mua được !
    Năm ngoái tôi cũng mua chiếc captiva (máy xăng, số tự động) giá 530triệu đời 2008. Xe chạy rất thích , ngoai thất, nội thất đẹp và sạng trọng, option tương đối đầy đủ so với những xe có giá tiền ngang ngửa. Bạn cũng nên xét xem xe đời nào và xe số sàn hay tự động, máy dầu hay máy xăng ! Chúc bạn thành công !
    Lê Nguyễn

    Trả lờiXóa
  20. Tư vấn và quyết định!
    Với một chiếc Captiva mới chạy có 3 vạn và với mức giá đấy thì có thể chấp nhận được, tất nhiên bác có thể nhờ một số người có kinh nghiệm đến xem xe trước khi mua. Khi bác đăng tin nhờ tư vấn thì sẽ có nhiều người bảo mua và nhiều người đưa ra gợi ý mua xe khác bởi sở thích cá nhân của họ, nên chưa chắc việc tư vấn sẽ giúp bác mua được chiếc xe ưng ý.
    Nếu như bác đã cân nhắc việc chọn con Captiva thì chứng tỏ bác cũng có một sở thích nhất định với nó, vì vậy bác hãy quyết đoán với lựa chọn của mình, quan trong nhật là mình thật sự yêu chiếc xe đó, bởi lẽ xe nào cũng có ưu điểm và nhược điểm nhất định thôi. Bản thân em cũng thấy ở nước ngoài con Daewoo Winstorm (cũng như con Chevy Captiva này giống hệt nhau, đều do GM sản xuất) và con Santafe chạy nhiều trên đường. Chúc bác nhanh đón em về!
    Junior

    Trả lờiXóa
  21. Captiva chạy ngon, đầm
    Không biết xe bạn miêu tả là Captiva máy xăng, máy dầu, số tự động hay số sàn ? Với tầm tiền như vậy bạn dư sức mua được con xe CAPTIVA ngon, khỏe bền, mẫu mã Thể thao, gầm cao .... Nhất là chạy cực đầm, êm.

    Trả lờiXóa
  22. Góp Ý Với Bạn
    Chào bạn.
    Hiện tại tôi đang sử dụng chiếc xe Toyota zace đời 2005. Và cũng đang có ý thay bằng chiếc xe khác. Tôi cũng đã tham khảo rất nhiều bạn bè và được góp ý như sau. Vì bạn dự định mua Chevrolet Captiva nên tôi nói về xe này trước. Về ngoại thất nó thộc ý thích của mỗi người theo tôi nó rất đẹp. Nội thất cũng thế. Về tính năng và trang thiết bị cũng rất đầy đủ và giá cả lại phải chăng.
    Nhưng vấn đề ở đây không chỉ có thế. vì chiếc xe đó được sản xuất tại Hàn Quốc mà tính năng lại tương đương với xe Mỹ dẫn đến việc có thể sẽ không đảm bảo vận hành hết các tính năng đó an toàn được.
    Theo riêng tôi thì nếu mình bỏ ra nhiều tiền mình nên yêu cầu tính năng cao còn nếu chỉ ở mức trung bình hãy chọn cho mình chiếc xe đảm bảo yêu cầu vận hành tốt hơn là chiếc xe quá nhiều tính năng mà không biết nó có sử dụng được hay không.
    Hiện tại tôi đang dự định đổi chiếc xe nissan gran livina giá sau khi đầy đủ thủ tục giấy tờ là 710 tr cũng có nhiều ý kiến khác nhau về chiếc xe đó nhưng có lẽ tôi sẽ mua vì tôi thấy nó phù hợp với tôi.
    Vũ Quang Hùng

    Trả lờiXóa
  23. Không nên mua Chevrolet
    Xe này uống xăng rất ác và cũng nhanh xuống xe. Hơn nữa xe đi rồi mà giá hơn 500 triệu là ko rẻ tý nào. Tầm tiền đấy bác làm em Carens mới đi cho nó lành.
    Song Toàn

    Trả lờiXóa
  24. Tư vấn cho bạn Đức
    Gửi A Đức Theo như thông tin của anh đưa ra thì còn thiếu nhiều quá rất khó để tư vấn chính xác được, bởi vì phải biết là xe đời nào, số sàn hay số tự động, tên công ty hay tên cá nhân... vì những thông tin trên là quyết định đến giá cả nhiều đấy bạn ạ chứ vấn đề là xe đi 3 vạn thì chẳng nói lên gì cả. còn nếu là giá 520 triệu thì mình nghĩ là xe này số sàn đời 2007 nếu chưa bơi lội đâm đụng nặng gì thì có thể mua được.
    Chúc bạn nhanh mua được xe. Còn nếu tư vấn cho bạn để mua xe gì thì phải biết được bạn thích thể loại nào 5 hay 7 chỗ, sedan, hay SUV thì mới biết để tư vấn được.
    Hoàng CHung

    Trả lờiXóa
  25. Thiếu thông tin
    Bác cho ít thông tin quá nên nếu có đưa ra lời khuyên thì cũng không hoàn toàn chính xác được. Với cái giá đó tôi đồ rằng xe của bác định mua là đời 2007 -2008, tuy nhiên chạy 3 vạn thì là hơi ít. Nếu còn mới, thì giá đó với xe MT (số tay) cũng đáng mua. Nếu bác có thông tin chi tiết thì email cho tôi sẽ tư vấn đầy đủ giúp bác.
    Lee

    Trả lờiXóa
  26. Đừng nghĩ đến nó!
    Bạn không nên bỏ ra bằng đấy tiền để mua xe đó, dòng Captiva chạy cực dở kể cả máy dầu lẫn máy xăng, hãy xem bảng doanh số bán ra của dòng này do VAMA cung cấp, ngày đầu lạ mắt chưa ai biết, bây giờ cả tháng không bán nổi 3 chiếc, bản chất là Daewoo mượn thương hiệu Chevrolet thôi.
    Tầm đấy tiền hãy nghĩ đến xe mới, cố tý hoặc vay ngân hàng (xe mới hãng nào cũng có hỗ trợ ngân hàng), tớ khẳng định ôm của nợ kia vào đi thì dở, đẩy đi không nổi. Hãy nghĩ đến Ford Everest trước chạy rất sướng & kinh tế, rẻ hơn chút thì Inova cũng còn hơn, hoặc con Nissan Livina (hơi chật). Cùng phân khúc với Captiva xe Hàn có con Kia Carens bạn thêm mấy chục lấy con mới tinh mà đi, nghe nói con này tạm được (hãy tham khảo thêm - vì mình chưa chạy con này)
    Nguyễn Trung Đông

    Trả lờiXóa
  27. Mua được chứ sao ko?
    Thời điểm thị trường hiện tại thì mua đc bác ạ. Đi hay hơn innova nhìu mặc dù e đang chạy innova. Mà số sàn hay tự động đấy bác. Xe chưa đâm vào đâu là đc.Chúc mừng bác nhá!
    Nguyễn Tùng

    Trả lờiXóa
  28. Gửi bác
    Bác không nói rõ đời xe cung như xe số sàn hay tự đông có lắp thêm option gì không, thì cũng khó tư vấn lắm ạ. Vi dụ như cap số sàn 2007 - 2008 lái mua lại ban ra tam khoang 480 -490 thì bác căn cứ vào đó mà thoả thuận giá cho hợp lý. Nhưng theo em nghĩ nếu xe đẹp, chất mà lại chính chủ sữ dụng kỹ thì đắt 10 - 20tr vẫm mua được bác a.
    hoàng vũ

    Trả lờiXóa
  29. Bạn không nói rõ là xe Captiva bạn đang dự định mua là xe số sàn hay số tự động nên cũng khó để tư vấn cho bạn đặc biệt là về giá cả. Tuy nhiên nếu bạn hiểu rõ về lai lịch chiếc xe đó thì vấn đề còn lại là ý thích và mục đích sử dụng của bạn thôi, ví dụ sử dụng thưòng xuyên cho cá nhân hay nhiều người? Đường xá bạn đi hàng ngày...
    Xe captiva ưu điểm là gầm cao, ít hỏng vặt và tiêu hao nhiên liệu ở mức vừa phải. Bạn nên tìm hiểu thêm xe Nhật cũ ở tầm tiền bạn có để có thêm lựa chọn phù hợp. Chúc bạn nhanh tậu đc xe để ko phải mưa gió khi đi "2chỗ mui trần" trong điều kiện thời tiết mưa phùn này!
    tran minh khoi

    Trả lờiXóa
  30. Mua được nếu....
    Thế nào là còn mới? Đi 3 vạn km nhưng đã mua lâu chưa? Theo tôi bạn nên nhờ người (tốt nhất là thợ bảo dưỡng xe) xem hộ, sau đó xin lái thử để nhận biết "cảm giác lái"... Nếu "tiếng sét ái tình" xuất hiện thì lấy làm vợ 2 cũng được. Tội nghiệp, nếu đúng là bị bán đi vì chồng nghèo.
    Thạnh Đức.

    Trả lờiXóa
  31. Tôi cũng rất quan tâm về nhận xét xe này
    Mong các anh/ chị cho biết thêm kinh nghiệm sử dụng xe Chevrolet Captiva. Tôi đang có ý định chọn mua xe Captiva da qua sử dụng vài chục ngàn km. Cảm ơn.
    Nguyễn Thanh

    Trả lờiXóa
  32. Cần phải có thêm thông số
    Với những thông tin anh đưa ra là xe đi 3 vạn, còn mới, màu đen thì chưa đủ để mọi người có thể tư vấn chính xác.
    Thứ nhất: Số km xe đi được không còn dùng để đánh giá vì có thể thay đổi được do người bán vì vậy bạn cần đưa ra các thông số như tháng, năm đăng ký xe lần đầu...
    Thứ hai: Không nên quan tâm nhiều đến vấn đề người bán cần giải quyết vấn đề tài chính mà nên quan tâm nhiều hơn đến tài chính của mình cũng như mục đích sử dụng.
    Thứ ba: Với số tiền đó để mua xe đã qua sử dụng sẽ có rất nhiều lựa chọn và đương nhiên khi mua xe đã qua sử dụng cũng cần có thời gian không nên vội vàng quyết định. Việc chọn và xem xét cẩn thận xe bạn có thể nhờ người thân có kinh nghiệm mới biết chắc chiếc xe đã từng bị tai nạn hay chưa (không tính những va chạm nhẹ thân vỏ).
    Trên đây là những ý kiến kinh nghiệm của riêng bản thân xin góp ý cùng anh.
    Nguyễn Trung

    Trả lờiXóa
  33. Câu hỏi quá chung chung.
    Bạn hỏi như vậy thì chẳng ai dám tư vấn cho bạn cả, bạn phải thay đổi lại cách đặt câu hỏi.
    1. Xe của ai? (quen biết hay trên báo)
    2. Chính chủ hay không?
    3. Số sàn hay tự động?
    4. Biển gì (ở đâu)?
    5. Có đồ chơi gì không?
    Mua một cái xe cũ thì vô cùng lắm, "may ăn khôn bạn ạ".
    Cakiem

    Trả lờiXóa
  34. Vấn đề là?
    Chào bạn,
    có mấy vấn đề khi xem con xe này bác nên lưu ý:
    - Bác xem con xe vừa nói là loại nào: LT hay LTZ( số tự động full option).
    - Bác chọn xe theo tiêu chí giữ tiền( đỡ mất giá) hay cảm giác lái thích thú và trang thiết bị tốt?
    - Xe đăng ký lần đầu cách đây mấy năm( nếu >3 năm thì 3 vạn có lẽ là ko chuẩn) chứ nếu >1 năm thì cũng ko quá đắt đâu bác ah.
    Chúc bác kiếm đwợc vợ hai ngon hơn...
    BO TOM

    Trả lờiXóa
  35. Đánh giá xe captiva
    Chào bác! Công ty em cũng vừa mua một em Cap LT màu đen mới cứng,em mới chạy xe được hơn 1 tháng thôi nhưng thấy rất ổn. Xe đi đầm, kiểu dáng mang đậm chất Mỹ rất đẹp, ghế ngồi rộng rãi, em có lắp thêm hệ thống âm thanh và màn hình DVD coi như hoàn hảo với giá tiền 33,500 usd. Với xe bác định mua bác phải cho thêm chút thôngt in là xe LS, LT hay LTZ máy xăng hay dầu..! Chúc bác sớm mua đc chiếc xe ưng ý.
    Captiva LT

    Trả lờiXóa
  36. Sao lại chọn xe cũ
    Với tầm 520tr bạn có thể chọn con Kia caren 7 chỗ còn mới. Bạn đừng dại mà mua Captiva cũ. Xe đó chỉ được thương hiệu thôi chứ máy yếu không thích hợp chạy đường xa hay địa hình rất tốn nhiên liệu mà hay hỏng vặt. Còn nếu bạn muốn mua xe cũ thì nên chọn Ford Everest. Xe này ngon hơn giá lại rẻ( do rớt giá nhanh chứ ko phải xe dỏm đâu). Chúc Bạn tìm được xe ưng ý
    (ai

    Trả lờiXóa
  37. Để xem lại
    Gởi bạn Đức. Bạn nên cung cấp thêm thông tin về: năm sx của xe, số tự động hay số sàn, xe gắn nhiều đồ chơi không ... Vì bạn chưa am hiểu nhiều về xe nên hãy cẩn thận trong lực chọn. Nếu xe số sàn, đời 2008 trở về trước thì không nên mua vì giá 520tr là mắc lắm, vả lại màu đen rất khó sử dụng và khó bán vì bạn phải tốn nhiều thời gian làm sạch. Theo tôi nếu xe đời 2008 giá khoảng 480tr là vừa.
    doan

    Trả lờiXóa
  38. Sao bác không tìm hiểu thử Kia Carens xem sao
    Với giá đó cho một chiếc xe cũ của Hàn Quốc, bác thử tìm hiểu con Kia Carens mới của Trường Hải xem sao. Giá xe mới cũng chỉ khoảng 570 triệu cho con xe đời 2011.
    Harry Nguyen

    Trả lờiXóa
  39. Captiva có dàn nhún tốt!
    Mình cũng đang chạy chiếc captiva đời 2009. Loại xe này chạy rất êm, đầm và đặc biệt mình thấy dàn nhún rất tốt. Ở Vn, thường người ta chỉ biết Toyota. Ít người biết đến thương hiệu Chevrolet của GM Mỹ nên loại xe này ở VN nhiều người chưa từng xài nên ít chuộng.
    Riêng mình thì thấy đây là 01 loại xe tương đối hoàn hảo (kiểu dáng thể thao, nội thất đẹp, sàn cao, máy êm, đầm, dàn nhún cực tốt...). Chỉ dỡ ở chổ có 01 dàn lạnh thôi. Với tầm 520tr bạn mua loại xe này là ok rồi. Nên mua đi bạn.
    luloi

    Trả lờiXóa
  40. Bác phải tự lựa chọn
    Chào bác, nếu Cap mới chạy được 3 vạn với giá đó thì Ok, Xăng đi trong phố vào khoảng 14L, đường trường khoảng 11L. Trên này nhiều người chê chất lượng CAP, cũng có người đi rồi thì chê, có người chưa đi bao giờ cũng chê. Thực ra CAP tốn xăng hơn các dòng khác vì máy xăng 2.4, trọng lượng bản thân lớn Bác thử so sánh mức độ uống xăng của các dòng xe máy xăng trên 2.4 xem : CAP, Fortune, Prado 2.7 ?.
    Về hỏng vặt : Rất ít, Thỉnh thoảng bảng đồng bị lỗi, báo linh tinh. Độ ồn: Chỉ thua các dòng xe nhập, Độ đầm xe: bác ngồi CAP so với innova, Zinger xem cái nào sướng hơn. ? Tay lái: Nhẹ quá nếu không quen, khi vận tốc tăng lên, nó tự điều chỉnh nặng hơn một chút. Bác thử so sánh tầm tiền đó mua được xe gì bây giờ ? Innova, Zinger ...Kia Forte , Civic, Vios, Yaris ... Tốt nhất, Bác nên mượn xe lái thử 1 ngày, và vài xe khác nữa và tự mình lựa chọn.
    lephuonglinh

    Trả lờiXóa
  41. Ý kiến cá nhân
    Mình không đưa ý kiến về giá vì hơi thiếu thông tin. Mình chỉ đưa nhận xét cá nhân về Captiva vì nhà mình và anh chị em có những chiếc sau đây: Everest máy dầu, Innova, Captiva và Civic 2.0 Tất cả là số tự động. Civic thì không bàn đến (nhưng lái thích nhất).
    Cảm giác lái:
    Đường trường và city: Captiva > Innova > Everest
    Đường gồ gề: Everest > Captiva > Innova
    Độ tăng tốc: Captiva (có lẽ do 2.4 máy xăng)

    Nội thất & Options (original)
    Captiva > Innova> Everest

    Độ hao xăng:
    Everest máy dầu và Innova chỉ có 2.0 xác lại nhẹ nên tiết kiệm xăng nhất.
    Captiva xác nặng và 2.4 nên hao xăng nhất.
    Nhưng quan điểm của nhà em là cảm giác lái vì nếu không thì đã chọn civic 1.8

    Chi phí phụ tùng

    Cả 3 con đều mới được 2 năm nên chả tốn tiền gì ngoài nhớt, lọc, so ra thì như nhau. Nhưng hình như phụ tùng Innova rẻ nhất.

    Đó chỉ là ý kiến cá nhân
    LMD

    Trả lờiXóa
  42. Không nên mua
    CAP ồn, ko có cảm giác lái, ôm cua hơi bị văng, tốn xăng, máy nhanh tã, hay lỗi vặt. ngày trước mua CAP chạy hơn 1 vạn KM giá 470tr. Mua đc 2 tháng bán luôn. Mong bạn xem xét sang xe khác.
    Bảo

    Trả lờiXóa
  43. Đừng nên mua Captiva!
    Cũng cùng theo ý kiến của nhiều người,theo mình bạn KHÔNG NÊN MUA xe này vì: -uống nhiên liệu lắm. -không gian không được rộng rãi. -giàn lạnh thì kém. Theo mình với số tiền đó bạn nên mua Ford Everest hoặc Innova.
    linhtam0401

    Trả lờiXóa
  44. Về Captiva MT
    Cty đang dùng từ 2008 đến nay góp ý để bạn tham khảo :
    - Nhiều ý kiến chê xe nay về ăn xăng nhiều là ko đúng. Các xe khác tương đương ăn xăng trong TP cũng chẳng tiết kiệm hơn nếu cùng phân khối. Nếu đi đường xa thì chỉ hết kh. 10,5 - 11L còn trong TP thì lớn hơn . Đồng hồ báo xăng TB của xe ctôi từ khi chạy TB kh 11L/100km. Vì có hiện tượng ăn cắp xăng của các trạm bán nên con số này cũng chưa hẳn đã đúng mà chỉ để tham khảo.
    - Các trục trặc nhỏ mà ng ta hay nói là đèn tín hiệu cảnh báo thường thay cảm biến hết 1M2 ( tôi đã thay 1 lần từ khi chạy đến nay). Đa số nhận xét xấu ở trên chưa khách quan vì chưa bao quát.
    - Nếu số tiền trên mua xe thì tính trên tính năng , trang bị thì Innova thua xa và quá đắt. Còn xe thì của bền tại người thôi.
    - Nếu bạn dùng vận tải khách thì xem xét ưu điểm của Toyota vì xe nhẹ tốn ít xăng hơn 1 chút, ít tính năng phục vụ hơn nên cũng ít trục trặc hơn. Những xe càng nhiều tính năng nếu ko biết sử dụng thì khả năng trục trặc nhiều hơn là dĩ nhiên. Số tiền bạn có có thể xem xét mua nhiều loại, nhưng cần phải biết rõ chiếc xe bạn mua nó về lịch sử và ng dùng vì thông tin này quan trọng.
    - Chúc bạn lựa chọn đc xe tốt theo khoản tiền phù hợp bạn có.
    Hong Ha

    Trả lờiXóa
  45. Mua được bác ạ
    Chào bác Đức, tôi đã đi 03 đời xe của Toyota là Altis, Zac, Innova đươc vài tháng đều bán vì nó chỉ là tương hiệu thôi. Và cũng tầm tiền ấy năm 2007 tôi mua Captiva về sử dụng cho đến nay thấy rất hài lòng với chiếc xe này, tôi đã đi được hơn 50.000 km rồi nhưng chưa phải sửa chữa hay thay thế cái gì cả, vậy tôi khuyên bác là mua được, vì:
    - giá cả vừa phải
    - Trang thiết bị hiện đại
    - Xe đi rất bốc khỏe và lướt rất "ngọt", đầm
    - Tiết kiệm nhiên liệu (đường phố khoảng 12 lít/100km; đường trường 08-12 lít/100km
    - Hình thức đẹp (thời trang)
    Chú Bác Đức có quyết định đúng.
    chào Bác
    Nguyễn Văn Nhẫn

    Trả lờiXóa
  46. Mua hay không mua?
    Cho e hỏi các bác tư vấn ở trên các bác đã đi Captiva bao giờ chưa hay chỉ là "nghe người ta nói thế này..nghe nói thế kia" rồi vào đây bình "loạn". Bác thì chê Cap chật chội, điều hòa 1 dàn lạnh, Bác thì chê máy yếu. Thế thì theo e lấy con Q7 cho nó rộng rãi, máy khỏe, nhiều dàn lạnh. Lại có bác so sánh Cap với Civic(7 chỗ & 4 chỗ) có khi Bác này chưa đi oto bao giờ ..hehe. Lại có nhiều Bác khuyên mua xe Nhật (Toy & Honda), nhưng các Bác có biết Toyota và Honda phải recall bao nhiêu triệu chiếc xe vì lỗi chết người mấy năm vừa qua không? Có nhiều bác chê xe Hàn, nhưng không biết mấy năm vừa qua Huyndai (Hàn) luôn luôn đoạt các danh hiệu Top và bán chạy nhất bên Mỹ không. Lại có Bác khuyên mua xe mới hơn 700tr (chưa kể trước bạ + đăng ký...) trong khi người ta chỉ có 520tr.
    Theo ý e, Bác nên đi thử vài loại xe sau đó đưa ra quyết định chọn xe đáp ứng được nhu cầu của mình và thấy hài lòng nhất.
    Hùng

    Trả lờiXóa
  47. Đánh giá qua doanh số bán xe
    Gửi Bác Chủ Thớt,

    Bác hãy tham khảo số luợng xe bán ra của Captiva, Innova, Everest ở Việt Nam thì sẽ biết thực tế xe nào nên mua hơn. Rất nhiều người chê Innova thế này thế nọ, nhưng thực tế đây là dòng xe có doanh thu không có đối thủ trong cùng phân khúc. Tôi không nghĩ các chủ xe Innova 'khờ" đến vậy!

    Chúc Bác có xe vừa tiền như ý!
    Anh2Teo

    Trả lờiXóa
  48. Ủng hộ ý kiến của bác Hùng " Mua hay không mua?"
    Em rất ủng hộ ý kiến của bác Hùng vì em thấy rất nhiều ý kiến trên diễn đàn đều nhận xét và đánh giá theo cảm tính và đặc biệt là theo số đông.Mình khẳng định trong những ý kiến đưa ra ở trên có rất nhiều bác chưa từng đc bước chân lên chiếc captiva chứ đừng nói đến việc trực tiếp cầm lái nó trong một thời gian.Để đánh giá chất lượng tổng thể của một chiếc xe oto chúng ta cần phải có trải nghiệm thực tế với nó.
    Xin mọi người đừng " phát biểu" theo kiểu ếch ngồi đấy giếng làm cho người xin tư vấn rối trí.Theo em bác Đức nên đi thử chiếc xe định mua và có thể nhờ thêm một ông thợ ở gara đến xem giúp cho chắc nếu okie là quất thôi.Cuộc sống là không chờ đợi,phải có sự khám phá,đợi đến lúc tìm hiểu rõ về nó thì xe người ta đã bán mất rồi.Chúc bác sớm mua đc chiếc xe ưng ý!Trên đây chỉ là một vài ý kiến của riêng em,có gì không phải mong các bác thông cảm cho.
    Lê Mạnh Tuyến

    Trả lờiXóa
  49. Không nên đánh đồng Các loại xe Hàn
    Không nên đánh đồng chất lượng xe Hàn quốc gồm Daewoo với Kia&Hyundai.
    Captiva là xe xấu và rất hay hỏng vặt, hiện đã lỗi thời và doanh số thật là thê thảm. Daewoo không phải là niềm tự hào mà là sự hổ thẹn của xe Hàn quốc, chính vì chất lượng be bét của hãng này khiến nó đã từng phá sản và tạo nên tâm lý “xe Hàn là chất lượng kém”. Nói đến xe Hàn quốc tại VN là sự kinh hãi …

    Tuy nhiên, cùng là xe Hàn quốc nhưng Kia&Hyundai cho chất lượng ngang ngửa, thậm chí tốt hơn xe Nhật. Lời khuyên chân tình là không nên mua Daewoo.
    Đức Lê

    Trả lờiXóa
  50. Nhận xét về Captiva
    Gửi bạn,
    Tôi đang sử dụng Captiva đời 2008, máy xăng, số tự động. Đến nay đã được đúng 3 năm. Giá lúc mua khỏang hơn 34.000 USD. Trong 4 chiếc mà tôi đang có bao gồm Mercedes C200, Santa Fe và Carnival thì chiếc Captiva là chiếc tôi hay sử dụng nhiều nhất, thường lấy đi làm hàng ngày vì chạy trong thành phố cảm giác lái xe nhẹ nhàng.
    Xe chỉ có 1 dàn lạnh nên người ngồi băng sau thường cảm thấy khá nóng và không thỏai mái nếu phải đi đường trường. Hàng ghế thứ ba cũng hơi chật chội dù chỉ ngồi được 2 người. Dàn âm thanh 6 đĩa, chất lượng loa cũng thường. Nội thất khác bên trong xe khá tốt, tiện nghi. Khi cần bạn có thể xếp cả 2 hàng ghế sau để có một sàn rộng chở hàng hóa.
    Có thể nói Captiva chạy đầm, êm, nhưng xe không bốc, khá hao xăng, Có lần tôi đã thử trên đường cao tốc Trung Lương thì tốc độ xe không lên nổi 140km/h, lì máy. Do tay lái quá nhẹ nên khi chạy vận tốc cao sẽ khá nguy hiểm. Máy móc xe thì OK, ít hư hỏng vặt.
    Cũng là dòng 7 chỗ nhưng nếu so với Santa Fe thì Captiva kém hầu như tất cả các mặt (dĩ nhiên vì giá rẻ hơn), nhưng lại hơn nhiều so với chiếc Carnival của KIA.
    Nếu bạn mua mới thì tôi không khuyến khích bạn mua, nhưng nếu mua lại thì bạn có thể chọn nó với giá <500 triệu để sau này nếu có điều kiện để đổi xe khác cao hơn thì bạn không bị lỗ nhiều. Xe chạy 30.000 km thì cũng chẳng hề hấn gì nếu không bị đụng chạm hay thiếu bảo trì bảo dưỡng đúng cách. Captiva chỉ có màu cát sa mạc và màu trắng thì đẹp. Màu xám bạc thì thường, màu đen thì có thể nói rằng khiến xe trông nặng nề, cục mịch.
    Cũng thuộc dòng 7 chỗ, đối với Innova thì cá nhân tôi cũng đã chạy thử qua, nhưng thật sự cảm giác chán chiếc xe này. Không cá tính. Nam không ra nam, nữ không ra nữ. Một chiếc xe lưỡng tính, rất phù hợp để làm taxi. (dù chỉ là nhận xét cá nhân nhưng chắc hẳn sẽ đụng chạm nhiều người).
    X-Man

    Trả lờiXóa
  51. Xe Hàn không bền
    Không phải tôi ham cái mac Nhật nhưng xe Hàn Quốc thật sự không bền, có bác sẽ bảo rằng tôi nói tầm phào, xe người ta đạt giải này giải nọ, danh hiệu a, danh hiệu b... Xin thưa tất cả cái đó người ta đánh giá trên chiếc xe mới cáu, còn riêng tôi, là người thợ máy, tôi sợ nhất xe Hàn Quốc đã qua sử dụng, nhiều bệnh kinh khủng, đồ đạt đụng tới đâu là cần thay tới đó, dù xe chỉ mới 2,3 năm; là tay lái trãi nghiệm, tôi thấy máy móc, độ đầm, độ đáp ứng... rất ư là trung bình.
    Osama

    Trả lờiXóa
  52. Góp ý xe Captiva
    Chào bạn.
    Theo tôi bạn nên xác định lại thông tin chiếc xe đó, năm sx, số sàn hay tự động,,,,
    Còn về xe Capti thì theo đánh giá của tôi.
    1. Ngoại hình cực đẹp, sang trọng, nam tính và tre trung.
    2. Chất lượng ok vì nằm ở phân khúc xe đó không có đối thủ để so sánh.
    3. Giá cả tốt nhất và đúng giá nhất : so sánh giá trên thế giới và việt nam.
    4. Tiêu hao nhiên liệu chấp nhận được.
    Mọi người bảo là xe hay bị lỗi nhưng tôi chạy từ năm 2007 đến giờ có sao đâu, mỗi tháng khoảng 4000 km đó. Ở châu âu họ chạy xe này nhiều lắm.
    Mua xe bạn nên mua theo ý thích của mình thì sau này bạn sẽ hài lòng với nó.
    Nếu xe mới chạy 3 vạn bạn kiểm tra xe có bị tai nạn không , nếu không sao thì nên mua ,giá đó là ok rồi.
    Hoàng

    Trả lờiXóa
  53. Gửi Mr Hùng và bác chủ thớt
    Hình như bác Hùng này làm ở đại lý bán xe Deawoo thì phải mà ca ngợi xe Hàn thế, lại còn đưa ra thông số sai lệch cho bác chủ thớt . Bác chủ thớt chỉ cần lên google search cái là biết số lượng xe Hàn bán tại Mỹ năm 2010 là bao nhiêu mà Top với chả Tép.
    Còn thưa Bác chủ thớt nhà thằng bạn thân của em đã cay đắng với con Magnus mua năm 2005 sau đó đặt tên nó là "Mất nết"; Ông anh họ em thì phát điên lên với con Captiva đời 2008.
    Có bao giờ bác chủ thớt lại nghĩ chiếc xe chạy mới có 3 vạn mà đã mất giá gần 200 triệu chưa? mà bác mua xong chủ xe còn mừng đấy (vì họ đã đẩy được gánh nặng đi).
    Captiva

    Trả lờiXóa
  54. Nên hay không nên mua Captiva
    Vấn đề này các Bác cũng đã bàn nhiều rồi, cho em em vài lời của người đã từng sử dụng Cap, em vừa bán Cap LT 2008, đúng vào ngày mà Bác chủ thớt Minh Đức nhờ tư vấn, mọi vấn đề các Bác đã nói nhiều :nên và không nên mua rồi. Em chỉ thêm một tí để giúp Bác Đức, em khuyên Bác Đức một câu chân thành :"Đừng dại gì dính vào CAP cả xăng lẫn dầu" một cái xe có 10 phần CAP chỉ có một phần chấm được là chạy đầm thôi còn tất cả là điểm 1.
    Trần văn Vinh

    Trả lờiXóa
  55. Nên hiểu rõ về xe Captiva trước khi tư vấn cho người khác
    Chào các bác, Tôi đọc qua các bài tư vấn của các bác trên đây.Tôi xin phép có đôi lời như sau: Thứ nhất:khi các bác muốn tư vấn cho người khác về xe Cap thì các bác phải hiểu rõ về xe này. Đã sở hữu, đã chạy xe Captiva, tôi đọc qua thì thấy các bác tư vấn việc không nên mua xe lại đưa ra những nhận định thiếu chính xác như: xe Captiva "uống xăng", cách âm kém, trợ lực tạo cảm giác mất lái. v.v..., khiến tôi nghi ngờ về những nhận xét của các bác xuất phát từ "tin vỉa hè" chứ không phải là chính các bác sở hữu.
    Nếu bác nào thực sự muốn trao đổi cụ thể để có đánh giá khách quan về Captiva, tôi rất sẵn lòng. Tôi không hiểu tại sao các bác lại đem xe Captiva là dòng Crossover để so sánh với dòng xe Sedan: Vios, Altis, thậm chí có bác lại lôi Cap ra so sánh với Zaze.
    Tôi càng thấy nghi ngờ hơn về việc các bác từng lái xe ô tô, có kiến thức về xe, chứ chưa nói đến là từng sở hữu xe Captiva. Thứ hai: bác chủ thớt nên cân nhắc kỹ về những lời "đường mật" khuyên bác chuyển qua mua xe Toy, rồi xe Kia. Nói thẳng ra, đây là dịp các bác Sale lên để tung hê sản phẩm của mình và chê bai sản phẩm đối thủ.
    @Bác chủ thớt:Nếu bác muốn mua xe Cap đã qua sử dụng và cần những lời khuyên chân tình bác có thể email cho tôi:tnt185@yahoo.com. Có nhiều vấn đề cần trao đổi, không thể tóm tắt hết trong vài dòng. Chúc bác sớm mua được chiếc xe như ý.

    Trả lờiXóa
  56. Captiva cũng tốt chứ
    Captiva chạy đầm, khoẻ, đi đường trường rất sướng. Tầm xe bạn định mua nếu số sàn thì mất koảng 11l/100km, cũng không phải là quá cao. Tất nhiên mua xe là sở thích và lựa chọn của mội người, bạn nên cân nhắc kĩ. Không biết cụ thể xe bạn định mua thế nào nhưng giờ chắc giá cũng phải tầm 480 triệu, mấy ông bảo dưới 400tr là ko biết gì về xe cũng như giá cả.
    Thời buổi bây giờ cái gì cũng lên, lấy đâu ra xe 7chỗ mà dưới 400tr, may chỉ có mấy con Jolie chạy nát rồi chứ Zace cũng chả có giá đấy. Chúc bạn mua được con xe hợp lý.
    Nguyễn Anh Tuấn

    Trả lờiXóa
  57. Giá đó hơi cao
    Chào bạn

    Không biết bạn ở địa phương nào nhưng xe đó ở TP HCM xe đó chỉ cở 475 triệu thôi.
    Hà Huy Đức

    Trả lờiXóa
  58. Chia sẻ với anh
    Gửi Anh Đức
    Nếu phong cách thì Captiva rất phong cách, Chạy vẫn sướng vẫn sang trọng, vẫn là dòng xe của Mỹ.
    Nếu Innova xe rẻ quá nhiều, thùng mỏng xưa quá rồi và phong cách xe taxi đầy, xe Caren thì hình dáng xấu...
    Để chọ chiếc xe ưa ý thì mình đi chứ không phải người khác đi thay mình
    Tuy rằng hao tốn xăng nhung bù lại những tính năng xe và đẳng cấp dòng xe
    Gía đó nên chơi, nếu xe đó số tự động thì giá này rất rẻ

    Trả lờiXóa
  59. Hãy quyết định mua ngay kẻo mất cơ hội
    Việt Nam hay có thói quen nói theo số đông. Thực ra nhiều người chưa bao giờ lái Cap nhưng cũng đưa ra ý kiến. Tôi đã đi Cap được 3 năm, nói chung về cảm giác lái là tốt so với tầm tiền. Một chiếc SUV giá 35.000$ như vậy là rất tốt rồi. Xe đi đầm, an toàn cao, kiêu dáng đẹp.
    Nếu so với Ino thì hơn hẳn về đẳng cấp. Tôi đi đường trường chỉ hết 9,5l/100km với xe 2.4 như vậy là hợp lý. Bạn đừng nghe nhiều quá "lắm thầy nhiều ma" hãy quyết định đi không là mất cơ hội Chúc bạn có xế hộp
    Nguyễn Ngọc Tuấn

    Trả lờiXóa
  60. Tuỳ sở thích
    Nếu bác cảm thấy thích thì mua, đừng có lăn tăn, với xe đó, giá đó nếu mình thích thì OK. đừng nghe tư vấn lung tung rồi sinh ra rối rắm. Ai đi xe nào thì cứ khen lấy khen để con xe của mình và chê xe khác không ra gì. chúc bác sớm có vợ 2 ưng ý.
    Bà tám

    Trả lờiXóa
  61. Tôi đang lái Captiva
    Các bác ơi, em đi Captiva LS 3 năm rồi, chỉ bị trục trặc giàn lạnh 1 lần (được bảo hành), ngoài ra không hề hỏng vặt bao giờ, máy cực khỏe (xe Nhật em từng sử dụng sau 2 năm thì đi số 2 bắt đầu bị Su pap đánh phành phạch), đi trong thành phố hơi tốn xăng (15-17 Lít), ngoài đường trường lại tiết kiệm (7-8 lít)
    Trịnh Đăng Hưng

    Trả lờiXóa
  62. Rất mong nhận được tư vấn của các bác đã có kinh nghiệm sử dụng xe.
    Em xin cung cấp thêm thông tin để các bác tư vấn giúp em nhé! - Xe đời 2008, số tự động. - Máy xăng - Em biết qua một người bạn thân... Các bác tư vấn giúp em nhé để từ nay đến cuối tuần em xem có nên quyết định không. Trân trọng cảm ơn các tiềm bối!
    Dao Minh Duc

    Trả lờiXóa
  63. Người trong cuộc!
    Mình đã mua và chạy chiếc xe này từ năm 2009 (như đã nói ở phần trên). Những ưu và khuyết của xe này mình cũng nắm được phần nào. Mình cũng rất đồng tình với nhận xét của bạn Vũ về 01 số nhận xét không đúng về xe Captiva như xe cách âm kém, trợ lực tạo cảm giác mất lái. v.v..., Những điều này mình chưa từng gặp ở chiếc xe của mình. Còn chuyện xe captiva "uống xăng" mình cũng đang thắc mắc là các bạn nêu ở trên là so với dòng xe nào?
    So với dòng xe 7 chổ hay xe 4 chổ? Thông số kỷ thuật của nhà sản xuất đưa ra đối với chiếc xe này là 12lít/100km. Nếu bạn so với dòng 4 chổ thì rõ ràng là xe "uống xăng" hơn. Còn nếu bạn so với dòng 7 chổ chẳng hạn như Toyota Land Cruiser thì sao? Cái mình thấy thực tế nhược điểm của xe này là: 01 dàn lạnh nên hơi nóng nếu đi buổi trưa, có hỏng vật (đứt bóng đèn xi nhan, đứt cầu chì kèn,....), băng ghế thứ 3 ngồi khó để chân.
    Còn mọi thứ còn lại thì tương đối tuyêt hảo như: dáng thể thao và có phong cách, máy đầm, êm, gầm sàn cao ráo dễ quan sát cũng như tránh được cọ vào con lươn, nội thất đẹp và tiện, dàn nhún cực tốt, dàn đĩa cd-mp3 và âm thanh nghe cũng được,..... Nói chung, mình chỉ nói theo thực tế với chiếc xe của mình để bạn có thêm thông tin thôi. Quan trọng là bạn phải thích và chạy thử chiếc xe của bạn định mua để đưa ra quyết định sau cùng. Thôi, chúc bạn sớm mua được 01 chiếc xe ưng ý!
    luloi

    Trả lờiXóa
  64. Gửi Bác nhé, chân tình đấy...!
    E vừa bán con Captiva xong, không thể chịu được nó thêm nữa (Điện hay hỏng vặt, xăng uống như nước lã, đi thi như cái xe bò chỉ được cái to xác...)
    E vừa mua con Kia NewCarens bản 2011 (2.0) giá 584tr + 12% thuế trước bạ+2tr đăng ký biển số là bác có con xe ngon (E đi thử của thằng bạn từ Hà Nội đi Bắc Cạn rồi ---> ngon lành lắm bác ơi)
    Chúc bác có con xe như ý!
    Đông

    Trả lờiXóa
  65. Tôi đang dùng xe Cap
    Gửi anh Hùng, Tôi đang sử dụng xe Cap 2008 (30 N) nên có chút kinh nghiệm về xe này. - Về thiết kế: Đẹp, thể thao hợp với thanh niên và trung niên, xe được thiết kế để bán toàn cầu, khá phổ biến bên Mĩ, Bắc Mĩ, Châu Âu, Uc.
    - Về máy móc: Xe sử dụng máy 2.4 của hàng HOLDEN của ÚC sản xuất. Máy móc này khá tốt chu không phai máy do DAEWOO sản xuất như 1 số người lầm tưởng. Trên thân máy dập nổi chữ GM. Hãng động cơ này sản xuất cho nhiều hãng xe khác nhau nữa.
    - Về trang thiết bị: Rất nhiều trang thiết bị hơn những xe cùng loại ở VN như hỗ trợ lên dốc, hợ trợ đường trơn, túi khí, đầu CD 6 đĩa, phanh đĩa điện tử ABS 4 bánh, chống lật, ghế lái chỉnh điện, cảm ứng gạt mưa, gương cụp tích hợp chống chói, xi nhan gương, điều hòa tự động (một số người chê điều hòa không có 2 dàn lạnh thì xin lưu ý đây là xe thiết kết cho Châu Âu không nóng như VN nên không cần 2 dàn lạnh và 1 dàn lạnh vẫn đủ mát cho cả xe). ghế da v...v.
    - Về độ ồn: Xe hơi ồn khi ép ga chứ không ồn khi chạy đường nhựa, thậm chí khá êm, cách âm tốt, gầm như không nghe âm thanh bên ngài nhiều, nếu muốn êm nữa thì thay 4 lốp MIT vì xe đang dùng lốp KUMHO.
    - Về thương hiệu: Không được ưa chuộng lắm ở VN vì tâm lý người VN thích xe Nhật. - Gía bán: Đúng với giá trị của xe chứ không bị giá ảo như Toy.
    - So sánh với các xe khác: Hơn Innova ở trang thiết bị, sự ổn định (xe Innova khá bồng bềnh và xệ nếu chở đủ tải), kiếu dáng, cách âm. Thua về thương hiệu, giá bán xe cũ. Hơn Zinger về trang thiết bị, kiểu dáng. Gía bán xe cũ mất giá như nhau. Hơn Ford Everest về trang thiết bị, thua về sự rộng rãi ở hàng ghế thứ 2 và 3. Gía bán xe cũ mất giá như nhau.
    Theo tôi, với giá 520 tr xe tự động thì nên mua vì xe mới đã hơn 800 tr cả ĐK, chưa kể xe mới dòng MAXX còn bị cắt một số trang thiết bị so với xe 2008. Một số người không có xe hoặc cố tình nói lung tung thật nực cười.
    Le Khanh Toan

    Trả lờiXóa
  66. Hãy trải nghiệm thực tế
    Khuyên bạn nên trải nghiệm thực tế về nó để cảm nhận rồi đưa ra so sánh với các dòng xe khác cùng số tiền. Riêng tôi thấy về nội thất và tiện nghi Captiva chấp nhận được và nhiều tính năng mới hơn hẳn dòng Innova. Của bền tại người nếu bạn biết chăm sóc thì tôi nghĩ chắc cũng phải chạy 10 năm nữa. Giá 500T là hợp lý.
    Anh Văn

    Trả lờiXóa
  67. Cap tốn xăng và bài toán kinh tế
    Kính thưa các bác chê Cap, em xin có vài ý kiến thế này: Thứ nhất máy 2.4 AT - Các bác nên so sánh với những xe cùng loại máy thì em Cap cũng chẳng uống hơn bao nhiêu xăng. E cũng thuộc loại không phải nhỏ 1m70, 75kg ngồi hàng ghế thứ 3 cũng không đến nỗi nào chẳng kém gì ngồi Everest Nếu với số tiền khoảng 500t thì khó xe nào đáp ứng được nhiều nhu cầu hơn Cap: nếu tính điểm từng yếu tố thì e thẫy ít ra cũng phải điểm khá trở lên.
    Nói ra thì còn nhiều điểm nữa tuy nhiên e chưa thấy bác nào đề cập vấn đề này: Cap tốn xăng nhưng thực ra không tốn: e tính xông xênh em Cap ăn hơn mấy loại xe khác là 5l/100km thì sau 10 vạn km(e tính xa hẳn như thế) sẽ chênh lệch là 5000l xăng nhân giá 21000 sẽ là 105t.
    Tuy nhiên số chênh lệch này các bác cũng chỉ phải trả dần sau vài năm tức là khi đi hết 10 vạn km như vậy chênh lệch một năm chỉ vài chục triệu. Tuy nhiên giá xe rẻ hơn cũng bù đắp được phần nào rồi.
    Tóm lại coi như cứ vứt đi mấy chục triệu là một gánh nặng nhỏ nhưng mỗi lần đạp ga lại thấy nhẹ nhàng lại thấy sướng. Hơn hẳn mấy bác vừa đi vừa đau đầu vừa mải ngắm xem đèn eco nó sáng hay không, xem nhiên liệu tiêu hao bao nhiêu chẳng may mải ngắm đồng hồ đâm vào đâu thì khổ. E văn dốt viết lủng củng các bác chịu khó vừa đọc vừa ngẫm hộ e chút. Thanks các bác!
    Phi Long

    Trả lờiXóa
  68. Cần tư vấn nhau cho thật lòng!
    Đọc bài viết của Lê Khánh Toàn với Tiêu đề: "Tôi đang dùng xe Cap" tôi thấy thế này: Diễn đàn Tư vấn ôtô- xe máy của Vnexpres thật là ấn tượng và hữu ích, giúp một số độc giả muốn chia sẻ hiểu biết về lính vực này với những người cần tham khảo.
    Tuy nhiên theo tôi để tránh các SEO của các hãng ôtô hay xe máy lấy đây là nơi để khen chê nhau là không nên. Đọc bài của Lê Khánh Toàn là biết anh ấy bảo vệ thương hiệu Captiva chứ không hẳn là tư vấn người khác.
    Nguyễn Huy Thông

    Trả lờiXóa
  69. Goi Ban Nguyễn Huy Thông - Cần tư vấn nhau cho thật lòng.
    Tôi không bênh vực ai cũng như bất kỳ hãng xe nào nhưng tôi biết khá nhiều vầ cap, ino, eve, ... Tôi nghỉ bạn Lê khánh Toàn nhận xét khá thực tế và chân thật, còn bạn Nguyễn Huy Thông thì nói nghe hay nhưng thật ra đang đùa với trẻ con vì hình như chưa có thực tế tiếp xúc voi cap. Nếu bạn thật sự có hiểu biết thì hảy nêu quan điểm của mình cùng những phân tích kỷ thuật ( nếu có đủ trình độ), còn nếu không thì hảy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của diễn đàng. Xin đứng cxo1 nói xuông kèm theo xúc phạm người khác. Tôi đang nghỉ không biết ai mới thật là là người SEO?.
    Huu Huynh

    Trả lờiXóa
  70. Mua xe mới chứ!
    Tầm tiền 500-700 triệu nên nghĩ đến xe mới rồi! Anh có thể tham khảo thêm, chẳng hạn Lacetti CDX, Kia Forte...Mặc dù con Captiva còn ngon, xe chuẩn nhưng vẫn là cái vía...xe cũ bác à!
    Quý Hưng

    Trả lờiXóa
  71. Còn tùy vào xe nữa
    Nếu xe máy móc bọn test thử thấy còn ngon lành, nội thất cũng ổn và là xe số tự động thì giá vậy cũng ổn rồi, Chevrolet captiva chạy cũng ổn mà nội thất đẹp, ngoại thất cũng khá hầm hố mà, chỉ là ăn xăng hơn xe cùng phân khúc thôi
    Hồ Thúy Linh

    Trả lờiXóa