Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

CHEVROLET COLORADO TRÌNH DIỆN TẠI BANGKOK


Trước khi triển lãm xe hơi quốc tế Bangkok chính thức khai màn vào ngày 25/03 tới, "ông lớn" xe hơi nước Mỹ GM đã vén màn phiên bản tiền sản xuất của thế hệ bán tải tiếp theo Chevrolet Colorado.

Chevrolet Colorado trình diện tại Bangkok
Trước khi triển lãm xe hơi quốc tế Bangkok chính thức khai màn vào ngày 25/03 tới, "ông lớn" xe hơi nước Mỹ GM đã vén màn phiên bản tiền sản xuất của thế hệ bán tải tiếp theo Chevrolet  Colorado.
Xem ảnh chi tiết Chevrolet Colorado
Hình ảnh của mẫu bán tải Colorado sẽ hướng tới sắc diện của chính phiên bản sản xuất, dự kiến trình làng trong vài tháng tới và đổ bộ vào thị trường Thái Lan khoảng cuối năm sau. Nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ liệu Chevrolet Colorado thế hệ mới có tấn công thị trường Mỹ hay không.

"Dù đây chỉ là mẫu trưng bày nhưng tỷ lệ cơ bản và kết cấu của xe đã chuyển tải hết hình ảnh của mẫu Colorado phiên bản kế tiếp mà chúng tôi sắp tung ra thị trường," đó là những gì Brad Merkel - chuyên viên cấp cao của GM toàn cầu chia sẻ.

"Phản chiếu phong cách của mẫu xe tải mới, mẫu trưng bày hội tụ được khả năng chịu tải mạnh mẽ và đáng tin cậy cho nhu cầu thương mại, đồng thời chứa đựng cả những đườngnét tinh tế đáp ứng nhu cầu của người dùng cá nhân."

Mẫu trưng bày tại triển lãm Bangkok có thể được trang bị động cơ diesel 2.8L, thân xe với khoang lái mở rộng, gầm cao, dẫn động toàn cầu và vành 20 inch vạm vỡ, lốp xe có khả năng off-road kích cỡ 285/50R20. Những chi tiết khác như vành đúc lớn, gương nội thất phong cách hiện đại và dài đèn LED nhiều khả năng sẽ không xuất hiện trên mẫu sản xuất.

Phong cách nội thất của Colorado được lấy cảm hứng từ các dòng xe Chevy như Aveo/Sonic và Camaro. Chevrolet cho hay, những vật liệu mềm cũng sẽ được ứng dụng rộng rãi trong khoang lái. Cabin cũng sẽ xuất hiện một số hộc chứa đồ, trong đó không thể thiếu hộp để dụng cụ ngăn đôi cỡ lớn.

Từ website: xe Spark

34 nhận xét:

  1. Nguyên nhân Chevrolet Captiva chết máy đột ngột?


    Captiva của tôi khi dừng đèn xanh đèn đỏ thỉnh thoảng lại tắt máy đột ngột. Mua được năm rưỡi, đi khoảng 15.000 km. Xin các bạn cho biết nguyên nhân và cách khắc phục?

    Trả lờiXóa
  2. Trong vấn đề này Anh phải vào xưởng kiểm tra hệ thống dây điện từ hộp số lên phần ECM bằng phương pháp này thì phải dùng máy SCAN đọc mã lỗi thì xác định lỗi nó ở đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyên nhân trên do ganti canh thấp họac bơm xăng xe bạn sắp hư. Khi hãng thay bơm xăng mới, cũng không bảo hành cho bạn, vài thông tin chia sẽ với bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Có thể là mối dây ở bugi đánh lửa bị hở, kiểm tra bugi đánh lửa xem. Thứ 2 là kiểm tra lại dây dẫn ở ổ khoá điện, mọi hệ thống điện đều nằm dưới sự điều khiển của ổ khoá điện này, nên kiểm tra kỹ

    Trả lờiXóa
  5. Xe của anh mới chạy được 1,5 vạn thì hệ thống đánh lửa chắc chưa có vấn đề lớn. Theo như hiện tượng mô tả của anh thì có thể xe của anh bị hỏng van không tải hoặc do chất lượng xăng ở Việt Nam kém nên làm van không tải kẹt ở vị trí đóng.
    Anh nên cho xe vào xưởng rồi yêu cầu họ vệ sinh van không tải thử xem sao.

    Chúc anh tìm được nơi sửa xe ưng ý!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi cũng bị tình trạng như anh. Xe mua hơn 1 năm đi 25.000 km. Vào tất cả 4 gara. Mỗi nơi nói một cách. Tổng chi phí 9 triệu đồng nhưng tình trạng vẫn như cũ. Có cách nào các bác chỉ cụ thể giup.

    Trả lờiXóa
  7. Hệ thống đánh lửa của bạn có vấn đề. Kêu thợ máy kiểm tra ignition component của xe bạn. Đây là hệ thống cung cấp lửa cho bugi (spark plugs) của bạn. Rất là khó đoán bệnh bởi vì không xảy ra thường xuyên. Chỉ khi xe chạy nóng lên là hay xảy ra.

    Điều đặc biệt là chỉ xảy ra khi stop ở đèn xanh đèn đỏ hoặc ở tốc độ chậm.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu là xe số có thể chỉ cần ngắt côn là tắt máy. Cảm biến ga có trục trặc, hoặc bụi bẩn, bạn thử kiểm tra cảm biến ga và lau chùi sạch sẽ. Các loại xe đời sau này toàn là cảm biến điện tử nên có khi bụi bẩn làm nó mất tác dụng gây ra tắt máy, hoặc ga không đều, hoặc không tăng ga được, hoặc không nuôi được garranti( khi về N thấy garranti trồi sụt bất thường).

    Nếu có điều kiện xin họ cho thay thử cảm biến ga của xe khác cùng loại rồi chạy thử vài vòng xem sao.

    Trả lờiXóa
  9. Captiva bị lỗi bơm xăng hàng loạt. Lỗi trên chắc chắn do bơm xăng, nếu xe bạn chưa thay bơm thì hãy thay bơm ngay. Mình đã gặp nhiều xe đang đi mà chết máy, hoặc đi đường dài bơm bị bó không nổ được, để nguội hẳn lại đi được, rất nguy hiểm.

    Theo mình các bạn nên thay bơm đi đừng vì vài triệu mà ảnh hưởng đến tính mạng của mình. Captiva còn 1 bệnh nữa là hay bị báo lỗi phanh,cảnh báo nguy hiểm. Nếu xe bạn còn bảo hành hãy vào hãng bắt thay cảm biến là ok. Bạn nên cho nhân viên GM 100k, nhân viên sẽ nhiệt tình hơn. Nếu ko bạn sẽ được khuyên là không sao, không ảnh hưởng an toàn vì đèn cảnh báo thỉnh thoảng mới xuất hiện.

    Mong những thông tin này giúp ích được cho các bạn!!!

    Trả lờiXóa
  10. Xe Daewoo hay bị tình trạng hư con bù ga ngay tại họng ga. giá thay khoảng từ 300usd.

    Trả lờiXóa
  11. Trước đây tôi đã từng sử dụng xe Matiz, Lacetti rồi đến Captiva. Có lẽ do số tôi đen đủi nên mới gặp hiên tượng này. Nhưng tôi nhận thấy rằng xe nào cũng bị vấn đề về điện mặc dù tôi không động chạm đến nó. Kể cả mang vào hãng sửa chữa cũng chẳng ăn thua gì. Tôi bây giờ đang dùng xe của Toyota cho nó lành. Chỉ mỗi thay lọc dầu, lốp mặc dù đã đi 120.000 km.

    Trả lờiXóa
  12. Dùng loại xe SUV nào thích hợp nhất? Toyota RAV4, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Nissan X-Trail, Honda CR-V, Chevrolet Captiva..?

    Tôi định mua xe loại thể thao đa dụng SUV trong điều kiện sử dụng ít, cự ly gần và không có ý định đi vào miền rừng núi. Xin độc giả VnExpress.net tư vấn để chọn loại phù hợp (Nguyễn Văn Hải).

    Trong các loại xe SUV hiện nay thì xe nào với tôi là phù hợp nhất: Toyota RAV4, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Nissan X-Trail, Honda CR-V, Chevrolet Captiva..? Tôi nên dùng loại máy dầu hay máy xăng? Loại 1 cầu chủ động hay 2 cầu chủ động.

    Trả lờiXóa
  13. Anh có thể chọn RAV4

    Theo kinh nghiệm của bản thân tôi thì anh có thể chọn RAV4 nhờ kiểu dáng thể thao, động cơ I4 2,4 lít chạy êm nhưng bánh xe dự phòng ở đằng sau hơi mất thẩm mỹ.

    Santa Fe có kiểu dáng đẹp nhưng động cơ hơi lớn, V6 dung tích 2,6 lít hoặc V6 dung tích 3,3 lít sẽ hao xăng.

    Fortuner thì đẹp, dáng thể thao, không gian thoải mái nhưng tôi nghĩ nó sẽ hao xăng.

    X-Trail giống như CR-V, tốt nhưng rung và kêu khi đi tốc độ cao.

    Chevrolet Captiva thuộc GM của Mỹ, chất lượng không được bền như xe Nhật nhưng kiểu dáng đẹp.

    Trả lờiXóa
  14. Nếu bạn không hay đi và không có ý định đi vào đường miền núi thì nên mua các dòng crossover 1 cầu cũng được (Toyota RAV4, Honda CR-V, Nissan X-Trail, SantaFe, Captiva) sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn dòng SUV chuẩn.

    Nên dùng máy xăng sẽ bốc, đỡ ồn và mùi hơn đặc biệt khi xe đã cũ, chi phí sửa chữa cũng rẻ hơn máy dầu, máy dầu thì khoẻ nhưng ko bốc, nhiên liệu tiết kiệm hơn nhưng kinh phí sửa chữa lớn, ồn và mùi đặc biệt khi cũ.

    Động cơ các hãng khác nhau nhưng về tiện nghi thì Nissan và Honda tiện nghi hơn Toyota nếu cùng giá. Fortuner là dòng xe địa hình, xe ồn và ít tiện nghi ít. Lợi thế là kiểu dáng khỏe và gầm cao. Đi xe Nhật khi nào cần bán lại mình không bị lỗ nhiều.

    Tôi xin góp ý nhỏ với bạn, những xe bạn nói ở trên RAV4 so với Chevrolet Captiva chênh lệch nhau khá nhiều. Nếu tài chính tốt tôi khuyên anh nên chọn RAV4.

    Chúc a có lựa chọn sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  15. theo mình nghĩ nếu chạy ở cự ly gần bạn nên chọn chervolet là hay nhất vì Cher chạy bằng cả 2 động cơ điện và xăng, nếu chạy trong chỉ tầm 30-40 km/ngày thì chỉ cần chạy đọng cơ điện sau 1 đêm sạc là đủ, nếu chạy xa và cần nhanh thì chuyển sang chạy xăng, vừa rẻ, vừa kinh tế...động cơ của cher thì không khỏe như của huyndai hay toyta nhưngchayj ở cự ly gần thì cher là số 1

    Trả lờiXóa
  16. Thấy nhiều bình chọn cho Toyota RAV4

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét về Chevrolet Vivant

    Tôi muốn mua nhưng chưa biết về dòng xe này nhiều lắm. Có ai đã sử dụng hoặc hiểu biết xin góp ý. Các vấn đề tôi quan tâm là, động cơ, khung sườn, hệ thống phanh, nhiên liệu tiêu hao, nội thất...Xin chân thành cám ơn (Trần Đông).

    Trả lờiXóa
  18. Vivant tiết kiệm nhiên liệu, rất thích hợp với gia đình vì có thêm ghế nhỏ cho trẻ, động cơ hoạt động khá, ít tiếng ồn, ngoại thất mềm mại, dễ nhìn.
    Nói chung là với giá đó thì nó là hợp lý nhất.

    PS: Có những người so sánh những xe mà giá của chúng chênh lệch khá nhiều rồi đưa ra kết luận là không hợp lý; chẳng hạn có người so sánh Captiva và Santa Fe, cái này không hợp lý vì giá chênh khá lớn

    Trả lờiXóa
  19. Tôi đi xem Vivant số tự động, không nhớ model, nhưng hình như chỉ có 1 loại thôi.

    Nhược điểm: vô lăng hơi nặng, táp lô điều khiển nhạc, điều hòa không hợp lý lắm, hơi phải với do để hơi xa. Khi dà phanh có tiêng kêu kẹt kẹt hơi khó chịu. Nếu so với Lacetti thì không mượt bằng (Lac chỉ có số sàn không có số tự động). Xe không được đẹp lắm, cách âm kém không tốt lắm.

    Ưu điểm: xe 2.0 quá tốt, số tự động, nghế da (chất lượng thường thôi), ghê lái có tay dựa (rất hay khi đĩa), hàng ghế sau (hàng thứ 3) có thể bỏ đi và đẩy hàng thứ 2 xuống hết cỡ nên rất rộng cho hàng sau, có tay tựa cho 2 chỗ sau (tựa cả 2 tay) rất thoải mái. Tôi đã thử chạy được đến 130 km/h (một đoạn thôi) nếu chạy < 100 km/h thì OK không có vấn đề gì. Khung sườn tốt chắc chắn. Nhiên liệu đổ đầy bình (khoảng 60 lít) đi đường trường được 600km (chạy từ HN ra SG hết 3 lần đổ đầy), trong thành phố chắc khoảng 12 lít/100 km Nhận xét chung: với tần tiền 24K$ thì xe đó đi được, cũng là lựa chọn tốt nếu chỉ để sử dụng không chạy theo nhãn hiệu.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi sử dụng được 1 năm. Nhìn chung là ổn với mức giá như vậy. Chạy đường trường khoảng 8-9lit/100km. Nội thất cũng khá so với Kia Morning, Getz. Nếu cho gia đình thì hợp lý.

    Trả lờiXóa
  21. Toi mua chiec xe nay duoc khoang 4 tháng. Xe kiểu dáng không được đẹp lắm. Nhưng về nhiên liệu thì tiết kiệm. Và với số tiền 23-25K chọn mua Vivant là hợp lý nhất. Nội thất cũng bắt mắt. Gọn nhẹ.

    Trả lờiXóa
  22. Chevrolet Vivant hay Kia Rio 5 cửa?

    Mình muốn mua xe gia đình khoản 25k, loại 5 cửa, xin tư vấn giúp ưu và nhược của Chevrolet Vivant (tính 05 chổ thôi nhe ) hay Kia Rio 5 cửa.

    Trả lờiXóa
  23. - Kiểu dáng từ nội thất đến hình thức :RIO ăn đứt VIVANT,1 điểm cho RIO
    - Rộng rãi,thoải mái(nếu tính 5 chỗ):1 điểm cho VIVANT,ngoài ra khi đi đâu mà cần phải nhét thêm 2 chú nữa chứ để đi xe máy tội nghiệp thì VIVANT chơi được luôn.
    - Độ bền,thương hiệu cũng như option thì ngang nhau,cùng là "anh em nhà Hàn Xẻn".
    ***Bác biết phải chọn em nào rồi chứ nhỉ?Em thì em lượm KIA RIO,,hihih.

    Trả lờiXóa
  24. Nhận xét 2 em này theo quan điểm cá nhân nhé :

    1.Ngoại hình : Rio ăn đứt Vivant
    2.Tải trọng chở : Vivant ăn đứt Rio.
    3.Tiết kiệm nhiên liệu : Rio ăn đứt ViVant
    4.Dễ điều khiển : (cái này quan trọng vì xe GD thì sẽ có lúc vợ cả cầm lái đưa đón con cái...) Rio nhỏ gọn nên dễ diều khiển hơn.
    5.Độ bền : (chắc là ngang nhau, nhưng dù sao thì KIA vẫn xếp trên Daewoo).

    Kết luận : nếu nhà bác từ 4-5 người trở xuống thì em thấy múc Rio ngon hơn.

    Trả lờiXóa
  25. Xin có vài góp ý cũng bác
    1. Kia Rio 5 cừa ( hatchback)
    - Giá 24.400
    - Máy 1.6 bình xăng 45 lít
    - Dài*Rộng*Cao : 3.9*1.7*1.47 m
    - Chỗ ngồi : 5
    - Ghế nỉ, mâm đúc, CD 6 loa
    - Thắng đĩa trước / thắng sau tang trống
    - Khóa remote

    2. Chervolet Vivant CDX
    - Giá 25.000
    - Máy 2.0 bình xăng 60lít
    - Dài*Rộng*Cao : 4.35*1.75*1.6 m
    - Chỗ ngồi 7
    - Ghế da, mâm đúc, CD 4 loa
    - Hệ thống thắng ABS chống bó thắng, trơn trượt.
    - Khóa remote
    - Baga mui gia cố độ vững chắc của nóc xe

    Trên đây là 1 vài điểm khác biệt căn bản của 2 model. Ngoài ra, còn những kinh nghiệm chạy xe hay kỹ thuật thì bác có thể gặp hoặc gọi cho em để tư vấn thêm. Em là Hoàng Nam - 0935 167 563.

    Chúc bác lựa được xe như ý và luôn lái xe an toàn ^^

    Trả lờiXóa
  26. Tôi đang phân vân xe Matiz và Chevrolet spark?

    Tôi đang muốn mua xe Chevrolet spark nhưng không biêt có phải đó là xe Matiz thay tên không? bạn nào biết xin tư vấn dùm. cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  27. Cả 2 xe trên,chỉ khác nhau về thương hiệu,còn lại nó giống nhau đủ thứ,nhưng giá cả có thể chênh lẹch đôi chút,phụ tùng có thể lắp lẫn cho nhau được,nhưng dù sao,bạn đi chiếc Chevrolet Spark,nó có vẻ...sang hơn,vì là thương hiệu trực tiếp của Mỹ.
    Cuối cùng,bạn nên tham khảo thêm nơi bán,và đưa ra quyết định

    Trả lờiXóa
  28. Bây giờ xe của Chevrolet và Deawoo là một, giống nhau về mọi mặt, chỉ có tên gọi là khác thôi.Spark và Matiz cũng là anh em sinh đôi thôi, cái nào cũng vậy, tùy bạn chọn lưa, nếu muốn nghe tên cho sang một tí thì lấy Chevrolet Spark.
    Chúc bạn có xe vừa ý!

    Trả lờiXóa
  29. Matiz nhập khẩu : chỉ có xe cũ

    Spark lắp ráp trong nước : mới 100%

    Matiz Super nhập khẩu: mới 100%

    Giá có chênh lệch tí chút, tùy túi tiền như thế nào mà chon loại xe cho minh thích hợp

    Trả lờiXóa
  30. Mình đang phân vân giữa Mitsubishi Zolie đời 2006-2007, Chevrolet Vivant mới, và Mazda Premacy?

    Mình có 400 triệu, muốn mua một xe 7 chỗ, đang phân vân giữa Mitsubishi Zolie đời 2006-2007, Chevrolet Vivant mới, và Mazda Premacy. Nhờ các bạn tư vấn giúp. Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  31. Premacy có động cơ tốt nhất, chạy bền, ít hỏng vặt. Tuy nhiên cách âm hơi tồi. Ngặt nỗi kiếm em này hơi khó nha. Viviant cũng đc nhưng dáng hơi đàn bà, gầm thấp, nội thất chật và bán lại mất giá. Vật liệu bên trong có cảm giác ko chắc chắn và rẻ tiền. Jolie là tồi nhất, cty tôi có 1 chiếc, chết máy-hỏng vặt hoài thôi, đừng mua nhé. Bạn ráng thêm chút nữa mua Innova đời 2007-2008 cho nó yên tâm!

    Trả lờiXóa
  32. Cố gắng mua cái tốt nhất phù hợp túi tiền. Với lượng tiền này mua xe cũ sẽ chỉ mua được xe đi từ khoảng 4-5 năm trở lên. Còn đối với loại dưới 4-5 năm thì tiền phải từ 400 triệu trở lên. Với lượng tiền này thì vấn đề không chỉ là mua loại xe nào, mà quan trọng là cố gắng mua được cái xe cũ tốt nhất trong những cái mình gặp. Thế nào là xe cũ tốt nhất phù hợp với túi tiền thì chắc bạn sẽ cần phải tìm hiểu thêm kinh nghiệm. Theo tôi phải là xe chưa qua tay nhiều chủ, hình thức còn đẹp, số công tơ mét ít hơn 10 vạn, máy chạy êm,…và nhiều thông tin khác nữa. Còn về ưu tiên chủng loại tên tuổi, tôi nghĩ bạn đã có theo sắp xếp.

    Trả lờiXóa
  33. Xin gửi anh ý kiến của riêng em. Bác cứ múc Mazda Pre mà chạy máy bền, ổn định, chạy bám đường dù sao thì cũng là xe Nhật. Chứ Vivant bây giờ có ai mua mới đâu anh vì chất lượng quá tồi. Còn Jolie thi uống xăng lắm. Em đang chạy Pre thấy rất ổn. Chúc anh tìm đươc xe ưng ý.

    Trả lờiXóa
  34. Chevrolet Aveo 2012 đã có ở Việt Nam chưa nhỉ?

    Các bạn ơi! Chevrolet Aveo 2012 đã có ở Việt Nam chưa nhỉ? Không biết nó có giá là bao nhiêu? Các tính năng vận hành, thông số kỹ thuật về nó như thế nào? Bạn nào biết thì chia sẻ cho mình với nha! Mình xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa