Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Chevrolet Orlando - xe gia đình mới tại Việt Nam


Mẫu xe đa dụng MPV 7 chỗ Chevrolet Orlando, trang bị động cơ xăng 174 mã lực cùng hộp số 6 cấp, chuẩn bị gia nhập thị trường ôtô nội địa.

Chervolet Orlando
Chevrolet Orlando hiện được sản xuất chủ yếu tại Hàn Quốc.
Phân khúc đa dụng liên tục tăng trưởng trong những năm gần đây và được các hãng sản xuất, lắp ráp xe trong nước quan tâm. Dòng MPV như Toyota Innova, Mitsubishi Zinger, Nissan Grand Livina là lựa chọn cho những gia đình đông người. Sự xuất hiện của Orlando cũng có thể đánh dấu chấm hết cho mẫu xe Vivant hiện tại của Chevrolet.


Chervolet Orlando
Chervolet Orlando
Chervolet Orlando
Chervolet Orlando

Orlando thiết kế liền lạc, chắc chắn và đủ chỗ cho 7 người. Mũi xe nổi bật với logo hình chữ thập truyền thống, cụm đèn pha lớn vuốt ngược dọc lên nắp capô, thân xe góc cạnh với những đường gân dập nổi phía dưới gần bệ bước. Đuôi vuông vắn với hai ống xả hình thang ngược đặt trên cản sau.
Nội thất theo phong cách rạp hát với hệ thống giải trí kết nối các thiết bị ngoại vi. Hai hàng ghế phía sau linh hoạt tạo ra không gian chở hành lý 1.594 lít.
Orlando cũng được thừa hưởng những công nghệ an toàn mà Chevrolet đã trang bị trên chiếc Cruze như hệ thống treo McPheson, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay hệ thống kiểm soát độ cân bằng.
Orlando hiện là sản phẩm toàn cầu của GM Hàn Quốc, xuất đi thị trường toàn cầu của GM. Chiếc MPV này cũng sẽ xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào khoảng đầu tháng 12 tới. Giá bán và phiên bản động cơ sẽ được công bố trong thời gian tới.

37 nhận xét:

  1. Mỹ mãn
    Quá đẹp, chắc chắn sẽ bán chạy tại VN
    alex

    Trả lờiXóa
  2. Orlando
    Ngoại thất nhìn rất được. Nhưng nội thất chưa rõ thế nào? Nếu mà ghế nỉ thì thất vọng lắm. Hy vọng là ghế da. Giá em này tầm khoảng 47-52.000usd. Thêm tính cạnh tranh với Fortuner và Sorenso...

    Trả lờiXóa
  3. Xe đẹp
    Em này đẹp, chưa biết được giá bao nhiêu nhỉ, về VN giá 35 ngàn là ok
    ( hungnguyen )

    Trả lờiXóa
  4. Orlando
    Đẹp thì có đẹp nhưng dễ bị liên tưởng đến Fiat Doblo ngày xưa.
    Locdo

    Trả lờiXóa
  5. Dáng xấu
    Dáng xe quá xấu, nhìn ngố quá. Giá 47-52k là đốt tiền. Mình sẽ không mua.
    tuantran

    Trả lờiXóa
  6. Giá mà
    Chưa biết các thông số như thế nào nhưng ngoại hình khá ổn, giá bán mà bẳng em Kia carens nhập khẩu thì tốt quá...
    TCuong

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét
    Đèn sau theo phong cách ... Mondeo, xấu quá. Xe này được nội thất phía trước nhìn đẹp. Ngọai thất thì nhìn không được mềm mại. Mình nghĩ giá sẽ không thấp đâu, chắc trên 45k.
    Orlando

    Trả lờiXóa
  8. Xe và xe
    Xe này đẹp đó nhưng không biết giá như thế nào và khi về đến Việt Nam có bị ăn bớt không? nếu giá tầm 40K thì mình sẽ cố gắng nhưng quá 40K thì không mua.
    trần tiến

    Trả lờiXóa
  9. Không sánh được với KIA
    Em này trông thô, nhãn mác lại xấu vì hình chữ thập như là ở nghĩa trang của đạo Thiên chúa, giá lại quá cao, nếu khách quan thì chọn KIA Carens là tương đương còn Sorento thì cao hơn một bậc! Nhìn qua ảnh chụp không nói nên được điều gì, phải nhìn tận mắt và sờ thấy mới đánh giá hết được!
    Nguyễn Văn Hải

    Trả lờiXóa
  10. Xe Á châu thiết kế
    Xe nhìn ngoài cũng đẹp, góc cạnh gân guốc khỏe mạnh như ML 550 Merc. nhưng nội thất bên trong lại tròn tròn cong cong như triết lý " Điêu khắc dòng chảy" của Huynh Đệ ( Huyndai) Santa Fe. Một chiếc xe lai, thiết kế thiếu bản sắc của Chevrolet. giá này thì cũng tầm dưới 34 ngìn mới có thể nghĩ đến.
    Dr. Thanh

    Trả lờiXóa
  11. Xe yếu, khung nặng
    Chiếc này thị trường Mỹ sử dụng từ cuối năm 2009, Orlando phiên bản concept đẹp tuyệt vời nhưng bản thương mại không ấn tưọng lắm. Động cơ yếu so với chiếc SUV. Chiếc này về VN cũng tầm khoảng 54.000 usd.
    Lê Ngọc Từ Duy

    Trả lờiXóa
  12. Chất Mỹ
    Mình tin rằng mẫu xe này sẽ cạnh tranh đc với 4tuner, pajero sport, ford everest vì nhin ngoại thất cơ bắp, thị hiếu nguời VN thích mới lạ.
    toàn

    Trả lờiXóa
  13. Nhìn thích thật đấy!!!
    Nội ngoại thất con này hơn hẳn các dòng xe đang có mặt tại VN. Không kể các dòng xe cao cấp của Mercedes hay BMW...thì con này sẽ tạo cơn sốt thật đấy.. điều quan trọng là giá cả thế nào thôi....

    Trả lờiXóa
  14. Đừng có mơ giá rẻ
    Xe này tại thị trường Canada đã trên 20.000 usd rồi nên về VN chắc chắn sẽ trên 60.000 usd. Đừng chờ đợi giá rẻ mất công. Quê tôi là thế mà.

    Trả lờiXóa
  15. Giống GL của MER
    Nhìn ngang trông giống GL của mer ghê. Đẹp nhưng giá 45000 > 50000 USD thì còn nhiều lựa chọn khác hay hơn.

    Trả lờiXóa
  16. Hình ảnh chắp vá
    Hình dáng bên ngoài của Orlando ảnh đầu tiên và ảnh dưới hoàn toàn khác nhau, không hiểu GM muốn giới thiệu model nào? Nếu model ở hình dưới thì quá xấu.
    Thai Son

    Trả lờiXóa
  17. Mã lực
    Xe 174 mã lực là đủ khoẻ để chở Full tải đấy nhỉ. Giá mà tầm 35k là cũng đông khách đấy.

    Trả lờiXóa
  18. Bạn nói chuyện nghe tức cười . không am hiểu thương hiệu xe . Ai lại đem KIA ra so sánh với hãng khác bao giờ. Những ai lái KIA ra đường thì thà mua xe máy chạy ngầu hơn... Bạn Thanh Hải xem lại ý kiến của mình nha. hi hi. Thất vọng về cách nghĩ của 1 người biết chơi xe như bạn,... Chevrolet là hàng cao cấp đó bạn ,...

    Trả lờiXóa
  19. Đúng là thiếu bản sắc
    Đúng là chiếc xe lai tạp, chẳng có ngôn ngữ đặc trưng và thống nhất gì cả. Ngoại thất thì phảng phất GL của Mec, nội thất thì thoang thoảng Hyundai. Trông rất rẻ tiền.

    Trả lờiXóa
  20. Mới thấy
    Mới thấy 1 chiếc hồi sáng trên Lý Thường Kiệt - Bắc Hải. Đuôi giống Zinger quá. MPV mà đến 176hp, kinh thật.

    Trả lờiXóa
  21. Nên mua xe nào ? Kia Forte MT 1.6 hay Chevrolet Cruze LS 1.6?

    Tôi có khoảng 500 - 550T, dự định mua xe trong vòng năm nay, vì sợ sang năm xe tăng giá. Qua tìm hiểu, thấy có thể tiếp cận được với 4 mẫu gồm Kia Forte, Chevrolet Cruze, Ford Fiesta và Huyndai Avante. Tất cả đều là bản thấp nhất, số sàn 1.6, trừ Fiesta 1.4.

    Nay đang phân vân quá, có vẻ thấy hợp với Forte và Cruze hơn, nhưng thấy 2 xe kia cũng có những ưu điểm riêng. Mong được các bạn chia sẻ kinh nghiệm.
    Xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  22. Tôi cũng là người không thích xe Hàn Quốc, tuy rằng nó đẹp và tiện nghi. Trong 4 xe bạn vừa kể trên có nhắc tới Ford Fiesta. Fiesta đã có bản 1.6 AT, nổi trội nhất là dòng Hatchback. Xe này được cải tiến tổng thể, giá bán hấp dẫn nhưng cũng phải trên 640 triệu.

    Những yếu tố quan trọng mà xe Hàn cùng ''phân'' chưa có được tại thời điểm này là :
    - Động cơ 1,6L , DOHC Ti - VCT, 16 van phun xăng điện tử đa điểm rất mạnh mẽ.
    - Hộp số tự động 6 cấp Powershift ly hợp kép với hai dải số chẵn lẻ riêng biệt.
    - Hệ thống trợ lực lái là trợ lực điện ( EPAS ) mà không phải là trợ lực dùng bơm dầu thuỷ lực như các dòng xe phổ thông. Hệ thống lái loại này có tính năng bù trừ lệch hướng.
    - Cấu trúc khung vỏ chắc chắn, sử dụng hàm lượng thép siêu cứng có độ chịu lực rất cao.
    - Hệ thống treo phía trước độc lập cho sự vận hành ổn định ở mọi địa hình. - Công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
    - Phanh ABS & EBD. 2 túi khí hàng ghế trước, cảm biến lùi...
    - Kết nối Bluetooth và điều khiển bằng giọng nói.
    -.... Đây là dòng xe thể thao và thời trang, bản hachback mới ra trong tháng 7 vừa rồi. Hình như cũng phải đặt hàng và chờ đợi, không có sẵn. Bác thử nghiên cứu xem, tội gì phải đi xe Hàn. Chỉ hơi tiếc là bản này phanh trước là phanh đĩa, phanh sau vẫn tang trống.

    Trả lờiXóa
  23. Trước đây, tôi làm cho các các công ty Hàn Quốc tại VN, họ đưa đón nhân viên từ S.G lên Bình dương. Có lần tôi hỏi ông chủ công ty: sao anh mua xe Nhật mà không xài xe Hàn Quốc vậy??.. Anh ta cười : xe Hàn Quốc bán cho mấy anh và đám châu Phi xài thôi, chớ ngay tại Hàn Quốc người ta cũng kiếm mua xe Nhật, Mỹ thôi. Anh ta nói thật tình, không có vẻ gì bôi bác hay chê trách xe Hàn dở cả. Tuy nhiên qua đấy mới ngộ ra sự thật là: dù Hàn Quốc cố gắng nhiều trong ô tô, nhưng khoảng cách với Nhật, Mỹ, châu Âu vẫn còn xa lắm.

    Dân Việt ta quen xài đồ dỏm, vả lại chỉ loanh quanh trong mấy con đường phố nhỏ hẹp lộn xộn nên tưởng ngồi xe Hàn là ngon lắm, nhưng có ngồi xe hơi trên các cao tốc mới xây của Việt Nam thôi, mới thấy cái đẳng cấp của xe hơi. Trên các cao tốc đó, ngay cả xe Nhật, Mỹ mà còn phải nhanh chóng nhường đường cho các xe Đức như: BMW, Mercedes, Porsche hay Audi băng lên nữa là. Trên các cao tốc đó, xe Nhật, Mỹ còn chẳng là gì so với xe Đức cả, nói chi đến xe Hàn Quốc.

    Ngắm các xe đó trên đường, giống như mình đang là bầy tôi nhìn đấng quân vương vậy, đó mới là đẳng cấp của xe hơi.

    Thành ra, bạn nên so sánh xe của cùng một nước nào đó thì sẽ chính xác hơn, và tất nhiên mua xe hợp vừa túi tiền mình nữa.

    Trước khi mua,có điều kiện bạn nên ngồi xe hơi trên các đường cao tốc vào các ngày chủ nhật hay ngày Lễ chẳng hạn, khi đó nhìn ngắm các loại xe qua lại, bạn sẽ chọn ra ngay được chiếc xe mà mình mong muốn, không cần phải hỏi han ai cả. Vì đường trường cao tốc chính là đất dụng võ của xe hơi, trên đó mọi loại xe sẽ phơi bày đầy đủ các điểm tốt xấu của nó, chẳng dấu diếm đi đâu được cả.

    Trả lờiXóa
  24. Forte có kiểu dáng đẹp, cảm giác lái thú vị, vào cua thành thục bất chấp cả khi thân hình vẫn cứ đang lắc lư, nội thất rẻ tiền, Forte thiếu hẳn vô lăng gật gù, "Forte đơn giản chỉ là một chiếc sedan rẻ tiền".

    Cruze là cỗ máy nặng nề và cồng kềnh, xe sử dụng động cơ "yếu ớt", hiệu suất nhiên liệu nghèo nàn, cảm giác chật hẹp mà hàng ghế sau mang lại. Tuy nhiên cảm giác chạy rất êm ái cho độ tin cậy khi vào những góc cua.

    Fiesta 1.4 kiểu dáng quá nhỏ và xấu, ngoại trừ bản (bản 1.6 hatchback - 5 cửa). Bản 1.6 đem lại cảm giác thích thú khi tăng tốc, được trang bị hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép (PowerShift) tiên tiến, cách âm khá. Tuy nhiên giá vẫn hơi cao.

    Lời khuyên là bạn hãy ráng thêm chút tiền nữa rồi tham khảo qua Civic MT hoặc Focus MT thì hay hơn.
    Chúc bạn cưới được vợ 2 ưng ý!

    Trả lờiXóa
  25. Hiện mình đang đi 2 con này (1 xe nhà 1 xe cty cấp) và nhận xét như sau: Cruze 1.6 không thể so sánh Forte 1.6 đâu bạn ơi. Hàn Forte 1.6 đẳng cấp tương đương với Cruze 1.8 lận bạn à (Cruze 1.6 chỉ khoảng 107 HP còn Forte 1.6 tới 124 HP, còn loại GDI Forte 1.6 thôi mà đã 140HP cao hơn cả Cruze 1.8 là 138HP).

    Nếu có điều kiện bạn nên mua Forte 1.6 lành hơn Cruze 1.6 nhiều. Về thực chất thì Cruze 1.6 không phải là xe Mỹ như các Showroom quảng cáo đâu nhé, máy của Cruze 1.6 là máy đời rất cũ của Lacetti 1.6 thời còn mang mác Logo của Daewoo. Và thực chất Cruze của Hàn Quốc chỉ có thương hiệu là của USA thôi (nhất là xe của Cruze GM Daewoo Việt Nam lắp ráp đó bạn).

    Vài nhận xét như sau:

    1.Về Xăng:- Cruze 1.6 (9-11 lít) tiêu tốn nhiên liệu hơn Cerato (7-9 lít) đi thành phố và đường trường (hỗn hợp): Forte đường trường 6-7l/100km

    2.Opption: Tùy theo loại nhưng - Lazang của Cerato là 17inch, đúc hợp kim rất đẹp(kể cả bản thấp nhất). Trong khi đó Cruze 1.6 thì lazang sắt, 15 inch. Bản Full của Forte không thiếu thứ gì.

    3.Còn máy móc thì bạn biết rồi đó Kia-HuynhDai được đánh giá cao hơn Daewoo nhiều, Daewoo lúc còn của Hàn Quốc chỉ đứng thứ 3.

    4.Kiểu dáng: Tùy theo sở thích mỗi người nhung cả 2 xe điều đẹp.

    Tóm lại: Thích xe Hàn thì: Forte mà đi. Còn thich xe Mỹ bạn nên chọn Ford mà đi cho an tâm chứ Cruze 1.6 là xe lai Mỹ -Hàn chất lượng cần phải kiểm định lại nếu được chỉ mua bản 1.8 cho chắc ăn.

    Trả lờiXóa
  26. Nếu ai đó chê rằng Forte ồn thì hãy thử nghĩ lại xem FT ồn so với tiêu chuẩn nào? So với xe tầm 800 - 1tỉ chăng? So sánh như vậy thì khá nực cười.

    - Vì bánh KF là kiểu thể thao nên việc tiếp xúc mặt đường cũng khác so với những loại khác, mâm đúc R17 rất khoẻ khoắn và trẻ trung.

    - Theo quan sát của tôi thì KF khá tiết kiệm xăng, đường trường ~6.5l, trong thành phố ~8.5l, như vậy là phù hợp.
    - Về option trong xe, nếu so với Toyota Vios E 1.5 thì quả là một sự khác biệt hoàn toàn. Vios thiết kế quá cơ bản và đơn giản, nội thất nỉ. Có chăng là thương hiệu Toyota.

    - Những ai mua xe mà cứ lo ngại rằng mua rồi khi bán sẽ mất giá thì quả thực đã mất đi 50% cái thú của chơi xe.

    - Với tầm tiền trên thì bạn sẽ không mua được Fiesta, nếu quả thật bạn mua được giá đó thì bạn không còn chần chờ gì nữa. Vợ hai cũ của tôi đã từng là Ford, nhưng vì Fiesta ra sau nên tôi đã rước em KF.

    - Hyundai Avante thì vành đúc quá xấu, nội thất cũng không thể so với KF được.

    Bạn hãy đến các showroom và cảm nhận. Các cụ đã dạy "Tiền nào của nấy" chúng ta thấy hài lòng với đồng tiền chúng ta bỏ ra là được.

    Trả lờiXóa
  27. Theo tôi, tầm tiền đó nên quyết Ford Fiesta (có thể phải thêm chút) nhưng chắc chắn là ko ân hận đc.

    Forte phát triển trên nền Spectra, mà con xe đó ra sao thì các bác tự ngẫm.

    Cruze hơn chút nhưng GM Thanh Trì thì nổi tiếng lắp ẩu (sự thật là chưa xe nào thành công từ Captiva, Laccetti, Vivant, Gentra, Spark - toàn tiêu chuẩn taxi)

    Vấn đề công nghệ ô tô và truyền động thì Mỹ, Châu Âu ở hẳn một tiêu chuẩn khác, Nhật còn khó bằng nói chi Hàn. Gần đây xe Hyundai thuê được Giám đốc thiết kế của BMW nên các mẫu xe liên tục đc cải tiến về mẫu mã (quá ấn tượng) nhưng chất thì còn phải cần thêm nhiều thời gian. Bác đừng giống nhiều người khác mua xe để đc nhiều người ngắm. Mua xe là để an toàn cho mình và người thân và mua cảm giác lái an tâm, tin tưởng.

    Chúc bác có quyết định sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  28. Nếu bạn thích xe Hàn thì nhắm đến Huyndai trước rồi mới tới Kia mặc dù 02 hãng như một.

    Mình không rành giá con Fiesta 1.4 MT lắm, nhưng với tình hình đường xá xăng cộ VN, bạn chọn Fiesta cũng hợp lý.
    Cruze mang tiếng Chevy USA nhưng máy Deawoo, theo mình biết thì hơi hao xăng, nhìn form cũng đẹp đó, nhưng form không phải là tất cả cho 01 cái xe có tới gần 30 ngàn chi tiết.

    Cuối cùng bạn nên chạy thử xe dù ít dù nhiều để cảm nhận.

    Chúc bạn ưng ý khi mua xe.

    Trả lờiXóa
  29. Tôi cũng vừa bán Dia để nâng đời với tầm 600tr.
    đi thử Fiesta 5 cửa đúng là thấy không thể chê cái gì được, từ hình thức cho đến tiếng gầm của động cơ, mỗi tội mình già rồi (40) nên thấy cũng hơi dở. Mà xe này giá cũng đến 606tr chưa kể 12% đăng ký.
    Fiesta sedan thì đuôi xe hơi xấu, đi không bằng bản 5 cửa.
    Cerato ngồi phía trước cũng êm nhưng ngồi sau thì nghe rất ù tai mà là kia chỉ ngang Huyndai, đi được hai năm là biết mặt nhau rồi.
    Accent thì đẹp nhưng chân ga, chân phanh hơi lỏng đạp không sướng.
    Daewo thì tệ hơn Kia nhiều.

    Quay về công ty thấy 4 con Civic mua từ 2004 đến giờ chạy như mới, chắc chắn lắm thế là cắn răng thêm 150tr để làm con Civic 1.8 AT. Mua rồi mà vẫn tiếc opption của con Cerato và kiểu dáng của con Accent đến mất cả ngủ. Nhưng người ta nói chọn xe như chọn vợ ấy, nó khó lắm thay, Chọn cô chân dài, dáng thể thao thì không hợp vì mình già rồi mà chọn cô trẻ quá dù nhiều model như fiesta thì người ta bảo là "chơi trống bỏi".

    Thôi đành chọn Civic vì nhìn kiểu dáng cũng xuôi mắt, nói thật nhé chọn cô này chân tay hơi cứng vì không có tay lái điện, phanh côn hơi lỏng vì chắc là đồ nội địa hoá, giọng hót không êm ái như Kia, tiếng rên không kích động như Fiesta 5 cửa, phụ tùng thì nghèo nàn nhưng thực ra opption cũng chỉ khoái 6 tháng đầu chứ sau này chẳng thiết đâu. Tự động viên mình rằng cưới cô này thì được cái bền lâu, chứ mấy cô chân dài kia đi cùng được 6tháng 1 năm thấy chán.

    Cũng thử tìm hiểu mấy cô Vios, Altis và cả Camry nữa, tay lái nhẹ hơn một chút, chân phanh chân côn thật hơn một chút nhưng dáng thì thô quá, mà mấy cô này làm cave cũng nhiều nếu cưới lại dễ mua phải đồ chạy hàng, mà cưới cô còn zin thì làm cao quá, nhìn đã thấy ghét.

    Thôi bác nghe em, nếu bà xã biết lái thì làm con Fiesta 5 cửa, dòng xe này nghe nói bên tây Âu có giá bán thực cao nhất trong các dòng xe đấy, nghe đâu phải trả chêch lệch khoảng 4nghìn so với giá niêm yết mới lấy được xe (giống như Airblade của VN ngày xưa ấy mà).
    Nếu phải lấy sedan thì làm con Civic 2008 đổ về, chỉ cần kiểm tra xe đừng lồi lõm thì múc, đảm bảo chạy 10năm mấy con xe Hàn mới vẫn ăn khói. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn mà.
    Chúc bác lấy được con vợ ưng ý.

    Trả lờiXóa
  30. Chọn Chevrolet Spark hay Kia New Morning ?

    Tôi muốn mua loại xe nhỏ gọn cho việc đi lại cá nhân với giá dưới 16.000 USD. Hai mẫu tôi đang phân vân là Chevrolet Spark LT 1.0 và Kia New Morning. Xin cho tôi lời khuyên

    Xin chia sẻ kinh nghiệm về tính năng, mức độ tiêu hao nhiên liệu, bảo dưỡng bảo trì và cảm nhận trong quá trình sử dụng.

    Chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  31. Theo ý kiến của mình, Kia New Morning thì phù hợp hơn do động cơ dung tích cao hơn, chở nặng không sợ yếu xe.

    Mức độ tiêu hao nhiên liệu giữa 2 xe gần như tương đương. Cảm nhận của mình với Chevrolet Spark vỏ xe mỏng, đi tốc độ nhanh bị ồn, qua đường có gờ giảm tốc thì đích xe bị sàn (xe mình mới chạy được 2.500 km). Nội thất không đẹp. Kia New Morning mình đã chạy thử nhận thấy vỏ xe chắc hơn. Nội thất bố trí hài hòa hơn Spark. Cách âm tốt hơn. Dáng xe nhìn cân đối, dễ độ thêm đồ chơi nếu muốn có dáng thể thao. Chi phí bảo trì bảo dưỡng thì như nhau.

    Trung bình 1 tháng tốn khoảng 500.000 đồng tiền bảo dưỡng nếu chạy nhiều. Tiền xăng thì tùy theo cách bạn chạy, số lượng người chở trên xe, số km.

    Trả lờiXóa
  32. Cả 2 xe đều thuộc loại xe nhỏ nhưng tiêu chí để đánh giá 2 xe tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, Chevrolet Spark mới có ngoại thất bắt mắt, tiêu hao nhiên liệu ít nhưng nội thất thì có vẻ nghèo nàn. Kia Morning thì ngoại thất+ nội thất cao hơn xíu nhưng giá thành lại đắt hơn.

    Nếu có dư dả thì nên anh chọn Kia Morning còn nếu mua xe để phục vụ mục đích đi lại thì nên chọn Chevrolet Spark. "Em" này bán lại ít lỗ hơn Kia Morning.

    Trả lờiXóa
  33. Nếu anh chị có khoảng dưới 16.000 USD thì nên mua Spark vì với giá đó có thể mua được Spark số tự động, rất thích hợp đi đường Thành phố đông người, kiểu dáng thì hai xe tương đương nhau. Nhưng giá thì Kia nhỉnh hơn do đồ nội thất hơn Spark một chút.

    Anh chị nên tự so sánh và quyết định.

    Trả lờiXóa
  34. Tầm giá 16.000 USD trở lại chị nên chọn Chevrolet Spark. 1/ Với giá này chị đã mua được Spark AT, ưu điểm sử dụng trong điều kiện thành phố đông đúc hay kẹt xe. 2/ Ngoại thất của xe Spark nhìn nữ tính hơn Morning. 3/ Nội thất xe Spark nghèo nàn hơn Morning nhưng với số tiền chênh lệch đó chị sẽ tự trang bị theo ý thích.

    Trả lờiXóa
  35. Huhuhu :(( họ giàu có có tiền mua xe con . mình sinh viên ngheo khó đi xe gắn máy :D mình thấy morning đẹp và xinh hơn

    Trả lờiXóa
  36. Mình cũng đang chọn mua Spark LT đây, loại này kiểu dáng mạnh mẻ, dạng xe SUV thể thao, giá thì có thể chấp nhận được, dòng xe mới nhất tháng 10/2011. Hi hi, mai lấy xe về:D:D:D

    Trả lờiXóa
  37. Theo mình bạn nên chọn SPARK.

    Spark đã có thiết kế hoàn toàn mới phiên bản 2011. động cơ 1.2. nội thất tinh tế tạo cho người lái cảm giác thích thú.

    Khung xe được thiết kế với công nghệ mới, khả năng chịu va đập tốt với đọ cứng cao. Công nghệ phun sơn cũng được cải tiến mới. Tạo độ bóng cao và rất bền. Tiếng ồn cũng không lớn. Thiết kế xe nhỏ gọn, giúp luồn lách tốt, rất thíchhhợp khi tham gia giao thông trong nội thành.

    Mức tiêu thụ nhiên liệu rất ít. 5.1lít/100km. Vận hành bền bỉ. Rất tiết kiệm chi phí vì không phải thay xích cam.



    Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

    Trả lờiXóa