Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Chevrolet Orlando trình làng Việt Nam


Orlando LTZ trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.8 với hộp số tự động sáu cấp. Động cơ có công suất cực đại 104 kw tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút với giá bán tham khảo khoảng 650 triệu đồng.

GM Việt Nam đã chính thức ra mắt Chevrolet Orlando, dòng đa dụng dành cho gia đình tại Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm ôtô lớn nhất trong năm đang diễn ra tại TP HCM.
Chevrolet Orlando được GM Việt Nam giới thiệu tại triển lãm ôtô Việt Nam Motor Show 2011.
Thiết kế của Orlando là sự đan xen giữa giòng xe đa dụng MPV và crossover. Dáng vẻ khỏe khoắn, có đường nóc thấp mang phong cách của dòng crossover trong khi đó vẫn duy trì “khuôn mặt” đặc trưng của dòng xe Chevrolet như lưới tản nhiệt kép và logo chữ thập chạy ngang. Cụm đèn trước mạ crôm với viền đen. Phía sau xe là hàng loạt các đặc điểm mang các ý tưởng thiết kế mới của Chevrolet, bao gồm cụm đèn hậu được phát triển từ đèn chia chức năng, đèn lùi (de) ở giữa được gắn trên cản sau và là điểm đặc trưng của Orlando.
Nội thất Orlando dựa trên ý tưởng thiết kế mới của Chevrolet như cabin kép lấy từ dòng xe Corvette và đèn nền xanh trên bảng điều khiển trung tâm.
Nội thất khoang lái rộng rãi của Chevrolet Orlando.
Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể cùng gập hoặc gập riêng rẽ tạo ra không gian lớn để chứa đồ. Không gian đựng hàng lý của Orlando đạt tối đa 1.549 lít. Orlando có các cửa gió cho hàng ghế sau và kính chiếu hậu có chức năng chống lóa. Gương quan sát trên xe còn cho phép tài xế có thể giám sát trẻ ngồi hàng hàng ghế thứ hai và thứ ba.
Orlando phát triển trên cấu trúc của dòng Chevrolet Cruze. Xe trang bị an toàn với công nghệ cảm biến va chạm (CST), cửa xe tự động mở khi phát hiện va chạm, phanh ABS kết hợp với hệ thống điều khiển lực bám (TCS).
Orlando có ba phiên bản LS, LT và LTZ. Tuy nhiên giá bán chính thức vẫn chưa được hãng này công bố.


43 nhận xét:

  1. Xe Orlando
    Xe này nhìn thấy xác trên 2T nhưng động cơ chỉ 1.8 thì e là máy sẽ rất ì, rất khó vượt xe khác.

    Trả lờiXóa
  2. Một chiếc xe đẹp, mạnh mẽ, khoẻ khoắn, giá cả rất phải chăng. Thêm 1 sự lựa chọn không tồi cho xe gia đình.

    Trả lờiXóa
  3. Chevy Orlando
    Xe này chỉ có 1.564Kg thôi bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Orlando
    Nhìn nặng nề quá. Sao trước đây thấy hình ảnh phiên bản ra mắt tại Mỹ đẹp thế mà bây giờ khác quá. Cũng thất vọng! Nhưng giá này hợp lý!

    Trả lờiXóa
  5. Xe 1.8
    Đồng ý với bạn Thắng....xe to,nội thất rộng , đủ 7 chỗ mà với 1.8 thì đúng là yếu rồi.....mình đang rất quan tâm đến xe này nhưng bây giờ thì đặt dấu hỏi to đùng rồi....Đến Caren còn có bản 2.0 mà...
    Mr Win

    Trả lờiXóa
  6. Thêm một sự lựa chọn
    Dòng xe này tương tự như Zace hay Innova dựa trên khung gầm Corolla nhưng thiết nhìn khỏe khoắn hơn. Hy vọng khách hàng sẽ có thêm lựa chọn.
    nsg

    Trả lờiXóa
  7. Xuất xứ của xe?
    Xe 7 chỗ, giá tốt nhưng mình không biết là xe này do Dewoo sản xuất hay do GM sản xuất. Động cơ 1.8 thì khá yếu cho xe đầy tải tới 2 tấn. Nếu tầm 2.0 hay 2.4 cho bản cao cấp nhất thì tuyệt vời hơn.
    Chiến

    Trả lờiXóa
  8. Thế là tốt rồi
    Nhìn xe rất nam tính. Góc cạnh, mạnh mẽ theo phong cách Mỹ.
    Nội thất chưa được trau chuốt lắm ( Gốc Daewoo mà )
    Động cơ 1.8 có vẻ yếu so với hình dáng hầm hố kiểu Mỹ.
    Nhưng thời buổi cơm cao gạo kém. Tiết kiệm là trên hết.
    Giá như GM có thêm 2 lựa chọn động cơ : xăng 2.4 và Diesel 2.5 nữa thì quá tốt.
    Ủng hộ Obama thôi.
    Trần Trung Quân

    Trả lờiXóa
  9. Ấn tượng thiết kế
    Thiết kế theo phong cách hiện đại

    Thật sự rất ấn tượng với phong cách thiết kế mới mang tính đặc trưng của xe Mỹ thương hiệu Chevrolet. Vật liệu sản xuất cũng có chất lượng khá cao khác hẳn so với các loại xe Chevrolet do Daewoo giới thiệu trước đây. Tôi vừa mua 1 xe Spark 1.2LT mới và cảm nhận rõ sự khác biệt này.
    Vì tôi được biết thương hiệu Daewoo không còn nữa, có lẽ đến lúc Chevrolet thể hiện cho khách hàng Việt Nam thấy chất lượng thực của mình trên toàn cầu (Hy vọng thế). Với động cơ này vận hành ở điều kiện đường sá VN là hợp lý rồi. Làm gì có đường nào để có thể sử dụng hết công suất động cơ và hao tốn nhiên liệu. Orlando được trang bị sẵn cửa gió cho hàng ghế sau là rất hợp lý.
    Ủng hộ thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Orlando này khá !
    Dáng em này quá chuẩn (không có ý định nói em người mẫu!). Cái mông thoạt nhìn trực diện cứ ngỡ ...Hummer H3. Đầu xe rất đặc trưng Chevrolet. Xe này thuộc phân khúc công suất thấp, tiết kiệm xăng, giá mềm, phục vụ gia đình là chính. Bạn nào muốn 2.4, công suất trên 160 mã lực thì đã có Captiva 2012. Đòi em này lớn "chấm" thì chịu khó chờ thêm vài năm nữa xem sao, chứ Innova VN lâu nay cũng chỉ 2.0 mà chạy đầy đường đấy thôi! Hoặc chấm lớn 2.4, công suất khá (136 mã lực) mà dàn đồng ộp ẹp như chú Zinger thì cũng chẳng ra làm sao. Tóm lại bộ đôi Orlando_Cap 2012 chắc cũng làm nên chuyện, chứ mấy chú xe Nhật mua cho thuê thì được chứ mua để xài trực tiếp thì thà chơi Hyundai_Kia còn sướng hơn
    Sắp Mua Xe

    Trả lờiXóa
  11. Xe gia đình tuyệt vời
    Với thông số kỹ thuật cơ bản và hình ảnh sơ bộ cho thấy đây là chiếc xe gia đình chuẩn mực đáng để mua. Thiết kế rất ấn tượng và mang đậm phong cách Chevrolet khoẻ khoắn, trẻ trung và có cá tính. Tiện nghi sử dụng trong xe như vậy là quá hợp lý và không thừa, hệ thống an toàn đầy đủ cho vận hành.
    Xe gia đình theo tôi đi 1.8 là vừa, còn nếu sợ yếu thì rước mấy em 3.0 đến 5.0 về rồi tìm đường nào đó mà chạy (tốc độ tối đa thông thường cho phép ở VN là bao nhiêu ?), xăng dầu thì cứ tăng giá vùn vụt luôn tạo thêm nỗi lo.
    GM ở VN mới vừa thay Tổng mới thì phải? hy vọng vào chất lượng Chevrolet toàn cầu tại VN (tôi đã thử lái Chevy ở Mỹ - chất lượng tuyệt vời).
    Mua em này thôi.
    Mr. 7 chỗ

    Trả lờiXóa
  12. Góp ý kiến
    Theo mình ko phải động cơ 1.8 hay 2.0 mới khỏe, cái chính là 1.8 nhưng cho ra công suất hơn 100 sức ngựa là đâu có yếu và vòng tua máy thấp mà mô men xoắn cao thì phải khỏe hơn chứ. Còn theo mình được biết Fortuner máy những 2.7 mà công suất cũng có hơn 100 sức ngựa mà (ko biết thông tin mình có sai ko về Fortuner)

    Trả lờiXóa
  13. Ý kiến cá nhân
    Nhìn xe thấy có vẻ mạnh mẽ cá tính hơn Innova. Tuy nhiên nhìn thấy gầm xe có vẻ là thấp so với điều kiện đường xá Việt Nam.
    Jimmy

    Trả lờiXóa
  14. Xe này CS cực đại 141 mã lực.
    Công suất cực đại 104kw là tương đương 141 mã lực, mô-men xoắn cực đại 176...vậy là quá ổn rồi, 2.0 hay 1.8 quan trọng gì! Mua ngay một chiếc thôi! Mà sao chưa thấy chạy ngoài đường, nghía thử một cái cho chắc chắn. Nhiều xe trên internet hay ngoài showroom thấy đẹp nhưng ra ngoài đường lại không ổn lắm về thẩm mỹ.

    Trả lờiXóa
  15. Với 20.000 USD xe gì phù hợp túi tiền?

    Tích góp mãi được khoảng 20.000 USD, gia đình động viên mua ôtô cho an toàn. Em băn khoăn chưa biết nên mua xe gì? Có người bảo mua Gentra nhưng có người lại khuyên xe đó bị oà ga gì đó (Trần Anh Tuấn).

    Em đang phân vân quá. Mong các bác đi trước chỉ bảo giúp em. Chân thành cảm ơn các bác!

    Trả lờiXóa
  16. Mua xe Kia Morning
    Mình thấy mức tiền đó phù hợp với xe Kia Morning (mới cứng) hoặc xe Toyota Vios (cũ). Mình đang chạy con Vios, thấy cũng khá hay. Kia bây giờ nhiều người xài vì giá cả phù hợp, kiểu dáng gọn nhẹ..
    Hoang can

    Trả lờiXóa
  17. Kia Morning đi
    Với số tiền 20k theo tôi bạn mua Kia mo rning là tốt nhất. Các tiêu chí như :
    Rẻ, đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với túi tiền của bạn lúc này. Nếu bạn mua xe cũ sẽ không thích, mà mua xe cao hơn một chút thì bạn phải vay tiền thêm.
    Thôi mua Morning đi bạn. Còn tôi thì tôi sẽ đợi đến năm 2018 xem chính sách thuế má ra làm sao rồi tôi mới mua. Ôi giá xe ở VN, hu hu ! khóc
    Ductuan

    Trả lờiXóa
  18. Chevrolet Cruze
    Anh có thể tham khảo Chevrolet Cruze xem, em thấy xem đấy nội ngoại thất cũng được đấy. Giá thì gần 5lít, cũng hợp lý. So với phân hạng = Toyota Altis gần 8lít. Đi cũng an toàn anh à. Nhược điểm lớn nhất là xe VN lắp ráp thôi, Altis cũng vậy à.
    Trần Vũ Long

    Trả lờiXóa
  19. Mua Vios hay Altis cũ hay hơn
    Chào A. Tuấn,

    Anh không nói chi tiết cụ thể về tuổi tác, hoàn cảnh, công việc, thu nhập của anh nên em chỉ có vài ý kiến cơ bản thôi. Mua Gentra thì chỉ được 1 điểm duy nhất là xe mới, còn lại không có yếu tố nào sánh bằng Toyota - dù là xe cũ. Với số tiền chừng đó anh nên mua xe Vios đời 2006 hay Altis đời 2004.
    Tuy là xe mua lại nhưng nó rất ổn định , máy móc của Toyota chạy khoảng 5 năm thì chưa vấn đề gì, với lại ít uống xăng như các dòng Daewoo. Một điểm nửa là đi Toyota vẫn đẳng cấp hơn nhiều.

    Chúc anh mau kiếm được con xe kịp đi thăm bà con trong dịp tết.
    Hải Bánh Biên Hòa

    Trả lờiXóa
  20. Hyundai đi bạn
    Với 20k, bạn nên mua Hyundai Gezt 1.1 số sàn, xe nhập, giá đã bao gồm cả trước bạ. Bởi vì bạn tích góp mãi mới có 20k, nên khả năng tài chính có hạn, do vậy mua xe đó là hợp lý nhất . Xe nhập nên dàn đồng chắc chắn, dung tích 1.1 tiết kiệm xăng, có thể đi lâu dài. Về sau khả năng tài chính cải thiện bạn có thể nâng đời đổi xe khác, còn không để đi lâu dài vẫn rất ok.
    Xe Daewoo là dòng xe cấp thấp, sản xuất ở VN thì cực tệ. mà với giá 20k bạn kg thể mua daeoo nhập. Nói chung về tiêu chuẩn kỹ thuật và thương hiệu thì Hyundai hơn hẳn Daewoo. Nếu bạn mượn đâu thêm được 7-10k nữa thì tất nhiên bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác.
    Chúc bạn khỏe và sớm tậu được xế hộp
    LNQ

    Trả lờiXóa
  21. 20K USD nên để dành
    Tôi thấy tình hình kinh tế như hiện nay thì bác chưa nên mua xe đâu, nên dùng số ấy để đầu tư sinh lời trước rồi mua hẳn một chiếc xe tốt để chạy. Kia được về thiết kế nhưng khi lái thì gặp vài vấn đề về độ rung lắc, côn và số. Toyota có giá cao hơn nhưng chạy khá êm, tiết kiêm xăng hơn chút, đỡ bảo trì, bền nên bác vẫn có thể mua xe second hand được, dù dàn nhựa ngoài không chắc bằng những hãng khác.
    Một lựa chọn nữa là Swift của Suzuki khá ổn, được ưa chuộng nhiều ở Singapore do tính nhỏ gọn, ổn định và thể thao. Cuối cùng tôi vẫn khuyên là nên để số tiền này đầu tư vào việc khác sinh lời hơn nếu việc mua xe chưa thực sự cần thiết. Xe vẫn là tiêu sản, không phải tài sản và bác sẽ tốn thêm chi phí sau khi mua nên cần cân nhắc kỹ để thoải mái hơn trong chi tiêu năm tới.
    Chúc bác có lựa chọn thật tốt và năm mới phát tài phát lộc.
    Minh Huynh

    Trả lờiXóa
  22. Kia Morning
    Mua xe mới cho yên tâm Kia Morning là sự lựa chọn tốt nhất, vì đường xá kẹt xe, nhu cầu đi lại trong TP nhiều hơn là đi tỉnh là xe này hợp lý nhất
    Hoang Long

    Trả lờiXóa
  23. Tùy nhu cầu của bác chủ Thớt
    Bạn không nói rõ là bạn muốn xe phân khúc gì, dòng xe nhỏ như Morning hay sedan, phải là xe mới hay có thể cả xe cũ. Nếu xe mới thì Morning là okie, thực ra Gentra cũng không phải xe nào cũng lỗi thế đâu bạn ạ, vì nếu con nào cũng thế thì làm sao có chuyện xe chạy đầy đường.
    Nhưng một thực tế là bạn cũng cần lưu ý, là xe Hàn tuy chất lượng gần tiệm cận với xe Nhật nhưng sau 1 năm đi sẽ thấy vì sao người ta vẫn chọn xe Nhật, xe Hàn sau một năm bạn nhìn vào nội thất sẽ thấy chán ngay, xe đi thì bồng bềnh, cảm giác nhẹ xe. Đồ Hàn dù sao vẫn tập trung vào hình thức nhiều hơn, cho nên cố gắng chút làm con xe Nhật vẫn khoái hơn bạn ạ, 20.000 bạn có thể lấy lại con Vios còn ngon, bạn ngồi lên sẽ thấy chất lượng khác hẳn.
    Còn nếu bạn không ngại tốn xăng, hãy thử suy nghĩ một em Ford Mondeo đời 2003, em đấy bây giờ cũng chỉ khoảng 380tr là một em ngon (nhưng quan trọng là bạn phải biết vượt qua dư luận vì tin đồn tốn xăng, hay hỏng vặt) Mình vừa lấy một em Ford Mondeo đời 2005 giá cũng chỉ gần 500tr, ngồi lên xe thì Cam 2.4 cũng không lại được. Như mình nói, tùy nhu cầu của bạn mà bạn suy nghĩ theo hướng mà mình đã nói ở trên.
    Chúc bạn sớm cưới vợ 2 như ý !
    Ngọc Quý

    Trả lờiXóa
  24. Chọn Kia Morning
    Với tầm tiền đó, Kia Morning là lựa chon thích hợp nhất đó bạn.mẫu mã thời trang, nội ngoại thất nhìn bắt mắt, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bão dưỡng thấp. Mình đang sỡ hữu em số tự động, nói chung là good với tầm tiền đó!
    Xuân Hòa

    Trả lờiXóa
  25. Hyudai Getz
    Nếu bạn là Nam giới thì Hyundai Getz 1.1 TM cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Xe chạy ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái tốt. So với xe cùng phân khúc thì nội thất rộng rãi hơn, xe đầm hơn khi chạy tốc độ cao.
    Vu Tam

    Trả lờiXóa
  26. Một sự gợi ý dành cho bạn
    Theo mình bạn nên mua con Getz 1.4 AT. Mình đang sử dụng xe này. Thấy xe chạy đầm, cách âm tốt. Nếu chạy trong phố thì đây là sự lựa chọn hợp lý. Có thể bạn phải cố thêm tý nữa so với KM. Nhưng bù lại bạn sẽ có máy 1.4, không gian rộng rãi hơn so với em KM. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn và lái xe an toàn!
    vinger

    Trả lờiXóa
  27. Gentra SX cũng được
    Bạn cứ yên tâm mà cưới em Gentra SX, nội ngọai +thất sang trọng rộng rãi quí phái hơn em Morning và Getz nhiều ,tiêu xài rất đạm bạc 100km/6L thôi (đường trường), bạn mua xe cho mình. Đừng nghe bàn tán nhiều mà dao động tâm lý nhé! Ngày trước cũng như bạn vậy đó, sau khi tham khảo thực tế rồi em đã cưới, đi thật vừa ý và túi tiền. Em đã đi 3vạn rồi cũng mong có bệnh của xe xem thế nào nhưng đi hòai chẳng thấy !!! Chúc bạn sớm chọn được xe !
    Xuân Nam

    Trả lờiXóa
  28. Giúp bạn
    Trước tiên chúc mừng bạn vì đã tích cóp được số tiền này, sau nữa xin có vài ý kiến giúp bạn: + Gentra nhìn bên ngoài cũng được, ko tròn ủn ỉn như Vios. Nội thất nhìn ok hơn nhiều + Lỗi òa ga hầu như các xe dòng Daewoo đều bị, và lỗi này không ảnh hưởng đến an toàn của xe. Hi, theo mình bạn nên mua Gentra.
    Lee

    Trả lờiXóa
  29. Đồng cảnh!
    Nhìn topic cứ ngỡ là toà soạn đăng lại câu hỏi của mình! Mình chính là người hỏi về 20.000USD thì mua xe gì. thông qua 32 sự tư vấn của các bác trên VNexpress, mình đã tự tin lấy về em Gentra SX bản nhập khẩu, đời 2011 cách đây 2ngày. Chiều qua có việc chạy về quê ở Thanh Hoá mới thấy được giá trị của xe nhập khẩu: không lắc, không rung, vượt xe khác nhẹ nhàng...mình thấy thực sự hài lòng. chúc bạn sớm có sự lựa chọn hợp lý và chúc VNexpress cùng bạn đọc lời chúc năm mới, sức khoẻ!
    Mrchen102

    Trả lờiXóa
  30. Vote cho Lacetti
    chào bạn, năm ngoái mình cũng như bạn. và rồi cuối cùng quyết định mua Lacetti với 19800$. Đến bây giờ vẫn thấy quyết định của mình là hợp lý. Xe đi tốt, giản dị, vừa túi tiền, hơn Gentra 2000$ mà lại sang trọng, chắc chắn hơn. Tầm tiền này không có xe nào hợp lý hơn bạn ạ. Chúc bạn sớm có vợ hai như ý nhé.
    Văn Đức

    Trả lờiXóa
  31. Gởi Bạn Trần Anh Tuấn ( Có phải Tuấn Ser không nhỉ)
    Bạn Tuấn ráng được thì làm con Focus 4 cửa 1.8 MT (đang có KM lớn), hoặc bạn ghé Ben thanh Ford tìm 1 chiềc chạy lướt đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự chọn lựa này. có gì bạn tham khảo thêm thông tin về Ford focus 1.8 MT trên mạng nhé.
    Chúc bạn có xe mới đi tết.
    Ha Dung

    Trả lờiXóa
  32. Khá nhiều lựa chọn cho hàng second hand
    Tầm đó tiền xe mới thì hơi khó chút chứ xe hạng trung second hand thì rất nhiều_ nếu gia đình bạn ít người thì Vios,Altis....,nhiều người thì Jolie, Zace, Carens....cái chủ yếu là có tìm được loại xe mình ưng ý mà không bị sứt sẹo gì hay không thôi chứ đừng ham của rẻ mà mang cục nợ về nhà thì mệt lắm bạn à. Vậy nhá_ chúc bạn mau tìm được xe mà đi cho nó an toàn, đảm bảo sức khỏe mà phục vụ gia đình lâu dài.
    H.T

    Trả lờiXóa
  33. Mua Gentra là hợp lý
    Theo mình thì ban nên mua xe Gentra SX. Xe đó dùng số tay nên phù hợp với người mua xe lần đầu. Nếu mua được xe cũ nhưng vẫn còn 80-90% thì tiện cho mình hơn. Vì xe này ăn ít xăng và nếu sau này mình muốn đổi xe thì cũng không bị lỗ nhiều
    Đăng nam

    Trả lờiXóa
  34. Góp ý cho bạn
    Chào bạn Anh Tuấn,

    Với 20,000 $ của bạn thì nên cân nhắc mua xe gì nhé, cứ tham khảo các bảng giá xe và các diễn đàn về xe hơi gì đó. Nhưng tôi biết đặc điểm của xe Gentra là hay bị oà ga, đúng như những gì bạn nói.
    Nguyên nhân là do dây điện cảm biến chân ga và cả cảm biến chân ga hay van không tải bị lỗi (cái này là do lỗi nhà sản xuất) nên việc mua Gêntra hay không bây giờ là bạn co thể biết kết quả câu trả lời rồi. Nói tóm lại với 20,000 $ thì bạn nên mua Lacetti hay xe nào đó twơng đwơng. Tuyệt đối ko nên mua xe Gentra.
    Chúc bạn có đwợc sự lựa chọn đúng đắn.
    Chào thân ái.
    Nguyen Tuan Long

    Trả lờiXóa
  35. Gửi bác Minh Huynh
    To bác Minh Huynh: Tôi thấy bác có vấn đề về suy nghĩ và giáo điều. Người ta cần lời khuyên mua xe gì với số tiền có được, chứ đau hỏi bác nên để dành hay mua xe đâu??? Không hiểu câu hỏi hay bị có vấn đề về tư duy vậy?
    Hơn nữa chắc gì bác giỏi hơn người ta mà khuyên bảo nên làm thế này, thế khác. Không hiểu nổi.

    Phan Chiến

    Trả lờiXóa
  36. Mua xe mới
    Tôi cũng phân vân như bạn cách đây ...1 tháng.Sau khi đi xem một số xe như Getz, Kia Morning, Gentra tôi quyết định chọn Gentra SX. Đến nay mới được gần 1 tháng song tôi tin rằng không ân hận về quyết định của mình. Tôi cũng không hiểu về xe nhiều song khi sử dụng và bạn bè lái thử (họ có xe xịn hơn xe mình) đều đánh giá Gentra là tốt.
    Đặc biệt tôi chưa thấy xe bị òa ga(hay mình mới đi không phát hiện ra), và với lỗi này thì Đại lý bán xe trả lời là đã có cách khắc phục nếu xảy ra họ sẽ hướng dẫn chi tiết cho mình.Bạn yên tâm chọn Gentra SX đi, với mức tiền đó (cả đăng ký) tôi tin là bạn có lựa chọn đúng.Nếu ở Hà Nội bạn có thể đến Đại lý GM tại số 1 Lê Trọng Tấn tìm hiểu thêm.Chúc bạn sớm có xe vi vu Tết!
    Hoang Le

    Trả lờiXóa
  37. Nên mua xe mới
    Đã có tới 20k bạn nên tậu một con vợ 2 còn nguyên thủy cho nó oách.Tội gì mà cưới vợ của người khác xài rồi chứ? Em nó sẽ nhiều bệnh và bạn không thể yên tâm về nó được. Gửi bạn.
    Truong Tung

    Trả lờiXóa
  38. Tôi đang chạy Lacetti EX, quá tốt!
    Tôi mua Lacetti EX năm 2009,chạy 30.000km chưa hề thấy hỏng hóc nhỏ nào. Tôi thay luôn từ mới 4 chiếc lốp Michelin nên chạy rất êm không ồn như Morning hay Getz,chân côn rất nhẹ và êm ái nên chạy trong thành phố không bị mỏi chân trái.
    -Động cơ 1.6 nên rất khỏe, tiết kiệm xăng (7l/100km đường trường , tp khoảng 10l/100km )
    - Kiểu dáng đẹp,lịch lãm ,đi công việc thấy tự tin hơn Morning và Getz nhiều.
    - Xe rộng nên ngồi có cảm giác dễ chịu, tiện dụng khi mang theo nhiều hành lý.Vì Lac là xe hạng trung, còn Getz và Morning là xe hạng nhỏ.
    - Xe rất lành, ít hỏng vặt, nếu va quệt thì thay đồ cũng rẻ và sẵn.
    - Giá cả hơn Getz và morning không nhiều. Tôi tin chắc ít ai đã đi xe Lacetti EX lại muốn ngồi lên Morning hay Getz, trừ người mới tập lái không cảm nhận được sự khác nhau.
    Vũ Phương

    Trả lờiXóa
  39. Gentra sx nhập khẩu
    Theo tôi bạn lấy xe Gentra cũng được, nhưng lấy xe nhập khẩu nguyên chiếc đi. Giá khoảng 19.400 USD. Tương đối đầy đủ thiết bị an toàn, nội thất đẹp, vỏ dày như tôi thấy: 2 túi khí trước, gương chỉnh điện, larang đúc, ghế bọc da nguyên bản. Nói chung hơn hẳn Lacetti, gentra sản xuất trong nước về tiện nghi cũng như khắc phục tốt hơn về độ ồn. Chúc bạn sắm được xe hợp lý.
    Khanhhuong

    Trả lờiXóa
  40. Kia Morning
    Gom số tiền đó làm vốn đối ứng vay vốn bank thì mua đc 3 chiếc morning bạn ạh
    Khi vay được vốn bank rồi, bạn góp cổ phần vào hãng taxi rồi bố trí 3 người anh chị em họ hàng chạy taxi. Vừa có tiền trả lãi, đi đâu lại có tài xế, hoặc nếu ko thuê taxi đi cũng được (mỡ nó rán nó), vừa có xe, vừa có tài sản.

    Chúc bạn may mắn!
    Son LG

    Trả lờiXóa
  41. Hyundai đi cho bền bác ợ
    Bác mua Hyundai i20 hoặc Getz 1.4 mà đi. Xe nhập khẩu phù hợp với bác và túi tiền, vừa có thể để vợ cả chạy cũng được...
    Trịnh Vinh Thắng

    Trả lờiXóa
  42. Huyndai Getz đi bạn
    Với tầm tiền đó, bạn có thể mua 1 con Getz 1.1 . Xe này mình đang sử dụng. So với các xe nhỏ và cùng tầm tiền thì xe này đi khá đầm, độ vọt tốt, đi nhanh không rung lắc. Mình đi đường cao tốc lên 90 - 100 mà không vấn đề gì. Ngoài ra, xe rất lành, ít hỏng vặt, ăn ít xăng. Nhưng nếu bác muốn vợ cùng lái thì nên chọn số tự động, khi đó có thể mua Kia Morning hoặc Getz 1.4. Nhưng Getz 1.4 thì đắt hơn.
    Getz 1.1 chỉ có số sàn.
    Hải K

    Trả lờiXóa
  43. Cùng băn khoăn
    Chào bạn. mình cũng đang trong hoàn cảnh giống như bạn. Có tầm 350Tr có nên mua gentra hay không. Nếu so với Getz và Mor thì Gentra đẹp hơn. Nhưng liệu về độ bền và tiết kiệm nhiên liệu thì sao. Mong bác nào đã đi Gentra rồi thì tư vấn giúp, còn bác nào chưa đi thì đừng.
    Kiểu gì đã sau vô lăng rồi thì cảm giác và nhận xét sẽ tốt hơn.
    Đăng

    Trả lờiXóa