Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Đã mắt với dàn xe Chevrolet Camaro độ


Sẽ là thiếu sót lớn nếu không điểm qua dàn xe Camaro độ tại Triển lãm SEMA 2011, vì đây là năm thứ hai liên tiếp, Camaro giành danh hiệu “Hottest Car” tại sự kiện lớn nhất của công nghiệp phụ trợ ô tô vừa kết thúc tại Las Vegas, Mỹ.



Giải thưởng này dành cho mẫu xe thân thiện nhất với ngành công nghiệp phụ trợ, được đo bằng chính số lượng phiên bản độ tại SEMA.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc Camaro độ đẹp mắt, đủ màu sắc, mâm bánh đa dạng tại Triển lãm SEMA 2011 vừa diễn ra ở Las Vegas, Mỹ từ 1-4/11:

































Thêm nhiều tin thú vị tại website: xe chevrolet

55 nhận xét:

  1. So sánh Hyundai Getz, Kia Morning và Chevrolet Spark ?

    Bà xã tôi thích mua một trong ba chiếc xe trên. Xin các bạn cho biết giá cả, ưu nhược điểm của chúng và những lưu ý khi sử dụng. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Một số ưu khuyết điểm:

    - Kia Morning: Model mới nhất, kiểu dáng đẹp, trang bị nhiều option mà Hyundai Getz kô có: Mâm đúc hợp kim nhôm, đèn xi nhan tích hợp gương chiếu hậu, đuôi cá đèn phanh sau an toàn khi lưu hành ban đêm, trang bị nội thất rộng rãi nhất. Đặc biệt trang bị động cơ Hyundai 1.1L, 4 xilanh

    - Hyundai Getz: đây là dòng xe tồn của Hyundai đẩy ra bán cho hết để sản xuất model mới i10. Các trang bị tối thiếu như trên không có.

    - Chevolet Spark: xe hạng nhỏ, 3 máy động xilanh đi nội thành thì ok, nhưng đi đèo dốc cao như Đà Lạt xe đi rất đuối, dễ chán, không gian nội thất rất chật chội nếu phải chất 5 người.

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn!

    Tôi đã đi cả ba xe trên xin có lời nhận xét như sau.

    *Hyundai Getz 1.1: nội thất bình thường, xe đi hơi ồn, không gian rộng nhất trong ba xe

    * Kia Morning số tự động: nội thất đẹp hơn, sự lựa chọn option nhiều, kiểu dáng phù hợp chị em đi.

    *Spark: xe nhỏ nhất trong ba xe, xe ồn hơn và động cơ yếu hơn.

    Chúc bạn sớm sắm được xe ưng ý cho bà xã.

    Trả lờiXóa
  4. Kích thước dài x rộng x cao:
    Getz: 3.815 x 1660 x 1495, Morning 3.535 x 1.595 x 1495. Spark: 3.495 x 1.535 x 1.495.

    Xuất xứ: Getz: xe nhập khẩu HQ, Morning và Spark: trong nước.

    Đẳng cấp: Getz 1100cc> morning 1100cc> Spark800cc

    Trang bị: Getz và Spark rất nghèo nàn, Morning phong phú.

    Cách âm: Getz tốt nhất, 2 loại kia như nhau.

    Giá tiền: Getz 16300usd, Morning 15700usd- 16550usd tùy trang bị.
    Spark: 13300usd-15800usd.
    Giá trên chưa bao gồm phí trước bạ, bảo hiểm và phí.

    Giữ giá: Spark tốt nhất do xuất hiện lâu, đời trước là Matiz..

    Độ bám đường: Getz, Morning <= 80km/h, Spark <=60 km/h
    Khi bạn chạy quá tốc độ này thì cảm giác bồng bền, không an toàn xuất hiện vì là xe hạng nhỏ thiết kế dùng để đi trong phố.

    Nên mua xe từ HQ bởi vì đồng Won mất giá nên giá xe nhập sẽ rẽ hơn xe Nhật mà chất lượng tương đương.

    Tùy nhu cầu mà anh có cách chọn lựa phù hợp. Chào trân trọng!

    Trả lờiXóa
  5. Xin xóp ý với anh Hoàng Anh 1 vài điểm về 3 loại xe mà chị nhà đang phân vân :
    1. Huyndai Getz
    - Là xe nhập nguyên chiếc nên giá thành cao 18.000 - 22.000 USD.
    - Động cơ 1.4
    - Dài 3.8 rộng 1.6 và cao 1.5m

    2. Kia Morning
    - Lắp ráp tại Việt Nam, giá từ 16.500 - 18.500 USD
    - Động cơ 1.1
    - Dài 3.5 rộng 1.55 cao 1.5m

    3. Chervolet Spark
    - Lắp ráp tại Việt Nam, giá từ 13.300 - 15.300
    - Động cơ 1.0
    - Dài 3.5 rộng 1.5 cao 1.5m

    Với những thông số trên thì tuỳ nhu cầu sử dụng mà anh chị có thể lựa chọn cho mình loại xe phù hợp nhất. Theo tôi nếu để di chuyển trong thành phố với quãng đuờng 5km trở lại thì chiếc Spark là 1 lựa chọn tốt.

    Động cơ 1.0 tiết kiệm nhiên liệu với hệ thống phun xăng điện tử, kích thưóc nhỏ gọn tiện lợi khi đỗ xe, điều khiển dễ dàng với tay lái trợ lực và đặc biệt giá thành không quá cao.

    Bên cạnh đó, với công nghệ sơn mới với lớp phủ nano, Spark hoàn toàn loại bỏ khả năng gây rỉ sét của không khí nóng, ẩm và muối từ gió biển mang lại.

    Hy vọng anh chị sẽ chọn cho mình đưọc 1 chiéc xe ưng ý,

    Trả lờiXóa
  6. Hyundai Getz có hai loại 1.1 số sàn và 1.4 số tự động. Loại 1.1 thương thấy làm taxi nên chắc chắn là tiết kiệm nhiên liệu rồi, còn loại 1.4 AT thì rất ăn xăng so với dòng cùng phân khúc, điều này được nhiều bác chủ xe xác nhận trên các diễn đàn ôtô xe máy. Cả 2 loại Getz này nội thất nói chung khá đơn điệu, cách âm không tốt.

    Kia Morning AT nhập khẩu khá ổn, nội thất hơn Getz, cách âm tốt, xe chạy đầm, ăn xăng tầm 7l/100km trong đô thị là chấp nhận được.

    Còn Chevy Spark -Daewoo thì cũng chỉ hơn Matiz là model mới hơn thôi chứ đặc điểm của xe liên doanh là nội thất và cách âm kém, như Matiz thì ấn tay mạnh vào tôn vỏ xe cũng có thể lõm. Còn nếu thích dáng của Spark thì nên chọn Daewoo Joy nhập khẩu trông chắc chắn hơn nhiều, nội thất cũng tốt.

    Theo ý kiến tôi KIA Morning hoặc Daewoo Joy nhập khẩu là lựa chọn tốt về tính năng lẫn giá cả cho lái xe nữ. Còn về thương hiệu thì KIA và HUYNDAI đều là chung một chủ nên thực tế một 9 một 10 cả thôi, vả lại chỉ để sủ dụng thì không quá quan trọng.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu bà xã bạn thường đi chợ, đi siêu thị mua sắm mua đồ lỉnh kỉnh hoặc có khi gặp dịp khuyến mãi mua thêm tivi, dàn âm thanh v.v..lúc đó chỉ có Getz mới đáp ứng được.

    Vì ghế sau của Getz có thể gập 2 lần dựng đứng lên ép sát vào lưng ghế trước một cách rất nhẹ nhàng (phụ nữ cũng có thể làm được), tạo ra mặt phẳng để chứa hàng rất rộng rãi (giống như chiếc Kia CD5).

    Kia Morning không thể gập tốt được như vậy (Tôi đã thử gập ghế sau của cả 2 loại xe này rồi).

    Bạn nghĩ sao nếu như có ngày bà xã đi xe hơi đến siêu thị mua sắm, rồi phải thuê xe khác chở hàng về nhà, hoặc mua tivi, máy giặt đem về cho Nội, Ngoại ...

    Trả lờiXóa
  8. Vài tháng trước khi tôi mua xe, tôi cũng có nội dung phân vân thắc mắc như anh. Tuy nhiên khi tham khảo mọi thứ tôi đã chọn được chiếc Kia Morning do Trường Hải sản xuất, đã sử dụng được 1 tháng nay. Chất lượng thì không có gì đáng nói, đi êm, ít hao xăng, có điều chỉ không full option như xe ngoại mà thôi. Tôi nghĩ anh nên chọn Kia Morning nhập hoặc liên doanh lắp ráp cũng được giá sẽ rẻ hơn xe nhập, khoảng 16.300 USD, số tự động là phù hợp nhất.

    Chúc anh vui khoẻ

    Trả lờiXóa
  9. Nếu mua cho bà xã, thì Kia Morning là tốt nhất như bạn Hải Anh đã phân tích. Spark thì không nên rồi. Còn Getz thì phải lắp thêm nhiều thứ. Phụ nữ chỉ thích đổ xăng là chạy luôn. Kiểu dáng thì Kia Morning rất duyên dáng, nhỏ gọn, dễ điều khiển và dể đỗ xe.

    Trả lờiXóa
  10. Hyundai Getz có dáng đẹp hơn hẳn hai loại kia, nội thất lại rộng hơn. Khoang chứa đồ ở sau xe cũng rộng hơn so với Kia Morning. Hơn nữa, tại Hàn Quốc, thương hiệu ô tô Hyundai cũng nổi tiếng hơn so với Kia và Daewoo. Tóm lại, theo tôi bạn nên mua Getz.

    Trả lờiXóa
  11. Theo tôi bạn nên chọn Kia Morning hoặc Getz. Spark tiền thân là Matiz rất nhanh xuống máy, xe nhỏ rất chật, hai loại kia tương đối rộng hơn. Tùy vào mức bạn muốn bỏ ra bao nhiêu để chọn 2 loại còn lại. Vì loại nào về ta cũng phải thêm option cho vừa ý.

    Chúc bạn chọn được xe ưng ý.

    Trả lờiXóa
  12. Nên mua Getz vì đẹp hơn và trông có vẻ sang trọng hơn. Giá tiền chỉ chênh nhau khoảng 1.000 USD thôi.

    Chúc bạn may mắn.

    Trả lờiXóa
  13. Kia Morning có 2 loại 1 loại nhập và 1 loại sản xuất trong nước hay còn gọi là Kia New Morning do Trưởng Hải lắp ráp.

    Không hiểu bác đã từng được chạy thử xe Kia Morning chưa mà lại đi phán Getz cách âm tốt nhất còn Kia Morning và Spark cách âm như nhau nhỉ,bác nói vậy là hoàn toàn sai rồi . Getz và Kia Morning cách âm,đ ộ bám đường như nhau vì 2 xe này chung hãng mà ra. Spark cách âm, bám đường tệ nhất.

    Nếu chọn xe cho bà xã thì mình khuyên bạn Hoàng Anh nên chọn Kia Morning vì thiết kế bề ngoài nhìn đẹp, dễ thương, xe khá bền bỉ, phù hợp với nữ tính. Tiết kiệm nhiên liệu hơn là Getz đấy. Giá cho 2 loại Getz và Kia Morning cũng cao hơn Spark.

    Bác cũng lưu ý là giá các loại xe khi bác tham khảo chưa bao gồm phí trước bạ, bảo hiểm, đăng ký xe, chưa kể mua về phải gắn thêm một số đồ chơi linh tinh nữa. Những chi phí này không nhỏ đâu, trên dưới 20 triệu đấy.

    Trả lờiXóa
  14. Hyundai Getz 1.1L nhập khẩu nguyên chiếc, giá thị trường 16.300usd. Xe có độ cách âm tốt, khung xe chắc chắn, ngồi thối mái và rộng hơn Morning hay Spark,..
    Theo tôi mua Getz là tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  15. Thấy bạn băn khoăn như vậy tôi rất hiểu và thông cảm cùng với bạn. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho 1 chiếc xe với giá tiền không cao, xe chạy ổn thì tôi khuyên bạn nên chọn Kia Morning nhập khẩu, số tự động là tốt nhất (Vì tôi đã đi 3 đời xe này rồi). Kia morning full option dầy đủ hơn 2 dòng xe kia, chạy trong Tp 6,5-7 lit/100km. Chạy =>80 km xe it bồng bềnh hơn.

    Chúc bạn sớm mua xe như ý.

    Trả lờiXóa
  16. Nhà tôi vừa mua xe cũng băng khoăn giữ hai hãng nhưng tôi tính rất nhiều và quyết định mủa hyunhdai get. tôi thấy nó đẹp, va nội thất cũng đầy đủ mà co thiếu gì đâu mà mấy chú nói, chạy cũng bốc, ít hoa xăng cơ 6l /100km dã đó khuyện anh nêh mua get

    Trả lờiXóa
  17. Mua tobe bạn à.Em đi thử rồi.cũng được mà

    Trả lờiXóa
  18. em nghi bac nen mua hyundai getz boi vi xe nhap bao cung tot hon xe trong nuoc.

    hyundai getz 1.4 dohc at :21111$

    hyundai getz 1.1 dohc mt :16888$

    new morning sx:16865$

    new moring ex:15703$

    new morning lx:15108$

    spark lt:13800$

    spark ls:13300$

    spark lt-auto:15300$

    spark lt(1.0):15300$

    Trả lờiXóa
  19. Tôi bỏ phiếu cho Hyundai getz vì những lý do sau:

    1. Khi lái Kia morning và Chevrolet Spark ồn hơn nhiều so với Getz

    2. Kiểu dáng thanh thoát hơn

    3. Thân vỏ Getz dày hơn Morning và Spark

    4. Linh phụ kiện thay thế Getz nhiều và rẻ hơn

    Bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật chi tiết tại www.otohangsang.com

    Chúc bạn sớm tìm được chiếc xe ưng ý!

    Trả lờiXóa
  20. luôn luôn là Hyundai Getz

    Trả lờiXóa
  21. Get 1.4A/T thì Ok. còn Getz 1.1 thì không bằng Kia Morning.

    Chúc bạn có sự quyết định đúng đắng.

    Chào bạn!

    Trả lờiXóa
  22. Máy lạnh Chevrolet Vivant có rơ-le tự ngắt?

    Tôi đang đi Vivant sản xuất tháng 2/2009. Dòng xe này có rơ-le tự ngắt máy lạnh khi đã dủ độ lạnh không? Các xe Chevrolet Vivant khác, khi ca bin đạt độ lạnh yêu cầu thì máy lạnh tự ngắt (vì tôi nghe động cơ nổ nhỏ hẳn đi) (Nguyễn Thọ Sơn).

    Tôi hỏi đại lý bán xe, hỏi cả phòng kỹ thuật của GM-Daewoo, họ trả lời là dòng xe này không có rơ-le tự ngắt.

    Mong các bạn tư vấn giùm.

    Trả lờiXóa
  23. Máy lạnh ôtô

    Máy lanh oto đều có ngắt tự động, có hai loại điều khiển điện tử thì có thể đặt nhiệt độ ngắt (vì có vi mạch và đầu cảm biến nhiệt độ). Loại cơ thường lắp cho các dòng xe rẻ tiền hơn, loại này ngắt bằng cảm biến cơ giống như tủ lạnh loại cũ hoặc máy lạnh một cục ngày xưa nhưng nhiệt độ thường đặt cố định khoảng 24 độ C (lưu ý đây là nhiệt độ tại nơi gắn cảm biến) nên khi muốn tăng giảm nhiệt độ bên trong xe ta dùng cách điều khiển quạt và cửa gió thoát hơi lạnh.

    NTD

    Trả lờiXóa
  24. Xe nào cũng phải có!

    Có một điều chắn chắn rằng xe nào cũng phải có! vì khi đi vào ban đêm trời lạnh tôi thường mở máy lạnh ở nấc gió số 1, khi đó lượng gió ra rất ít mà lốc lạnh thì vẫn hoạt động bình thường do đó rất dễ xảy ra hiện tượng đóng băng dàn lạnh vì vậy mà xe nào cũng phải có trang bị rờ le tự ngắt khi nhiệt độ dàn lạnh xuống quá thấp!

    Còn Bác Sơn muốn thử xem xe mình có hay không thì khi nào trời lạnh, nhất là ban đêm bác mở máy lạnh đến nấc thứ 4 và đi ra ngoài để khoảng 10 phút xem máy xe thỉnh thoảng có nổ nhỏ hơn không!

    Lê Xuân Điền

    Trả lờiXóa
  25. Hình như là không có

    Tôi cũng đi Vivant. Máy lạnh tốt, đạt được độ lạnh rất sâu nhưng hình như không có chế độ tu ngắt. Tôi chưa su dụng chế độ này bao giờ.

    Nếu thấy lạnh quá bạn có thể điều chỉnh về khu vuc vạch trắng. Không phải vì Vivant sản xuất trên chasis của Lanos mà nói rằng nó là dòng xe cấp thấp. Tất cả các dòng xe crossover đều sản xuất trên cơ sở khung gầm của đời trứớc cả, thí dụ Tucson s/x trên cơ sở khung gầm của Santa Fe Gold.

    Trả lờiXóa
  26. Rơ le của Vivant

    Theo tôi biết,tất cả các loại máy tạo ra nhiệt.Không phân biệt là nhiệt lạnh hay nhiệt nóng đều phải dùng thermote mà chúng ta hay quen gọi là Relay. Bản chất của nó là bộ phận điều chỉnh nhiệt độ theo ý của người sử dụng. Nếu không có bộ phận này thì nó có thể nóng quá hoặc lạnh quá.

    Do đó, nó là một phần không thể thiếu của tất cả các hệ thống tạo ra nhiệt cho dù đó là lạnh hay nóng. Với máy lạnh xe ô tô sử dụng nguồn gas đặc trưng để làm lạnh nhanh nên điều này thật sự cần thiết.Nếu không có bộ phận này thì các dàn lạnh sẽ bị đông cứng như dàn lạnh của tủ lạnh gia đình mà ta thường thấy.

    Do vậy, các nhân viên của GM nói như vậy là sai và nên xem lại chất lượng dịch vụ và kỹ thuật của họ để gửi niềm tin vào đó khi cần bảo dưỡng.

    Hùng

    Trả lờiXóa
  27. Chắc chắn là phải có

    Chắn chắn là phải có bác à, vì từ trước tới nay, một hệ thống máy lạnh phải có máy nén, máy nén hoạt động dựa vào động cơ. Trong trường hợp máy đang tải nặng ví dụ như lên dốc, chở hàng nặng, thì computer sẽ ngắt máy lạnh thông qua cơ cấu clutch từ chỗ pulley máy nén để giảm tải cho động cơ.

    Bác không nghe tiếng máy nhỏ đi thì có thể computer thấy chưa cần phải ngắt máy lạnh, vậy thôi. Còn nút auto trên bảng điểu khiển chẳng qua là dựa vào nhiệt độ mà bác chọn, máy sẽ ngắt khi nhiệt độ lạnh đã đủ, nhưng theo em suy đoán ở VN thì máy lạnh xe chả bao giờ đạt đến đủ độ lạnh cần thiết để mà máy lạnh tự ngắt cả.

    Bryan Nguyễn

    Trả lờiXóa
  28. Vivant ko có rơ le tự ngắt

    Bác xem ở bảng điều khiển điều hòa có chế độ Auto không? có chế độ auto thì tự ngắt, còn ko có tức là không tự ngắt Kỹ thuật của hàng mà nói thì chắc là ko nhầm đc đâu bác ạ, hơn nữa em Vivant này sản xuất trên khung của em Lanos là dòng xe rẻ tiền, cấp thấp thì ko có tự ngắt đâu bác ạ

    Thuận

    Trả lờiXóa
  29. Bác nào đã từng đi Chevrolet Cruze LS 1.6 xin cho biết cảm nhận?

    Tôi đang có ý định mua Cruze 1.6 LS lắp ráp trong nước (cần ôtô gấp). Mong các bạn đã từng đi Cruze xin cho biết về cảm nhận chất lượng, phụ tùng có phổ biến thông dụng không?

    Máy của Cruze 1.6 LS có khác loại với Cruze 1.8 LZ, LTZ không ? (vì mọi người nói máy 1.6 là thế hệ cũ, 1.8 là máy thế hệ mới)

    Xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  30. Đánh giá

    Chào bạn, Cruze 1.6 LS lắp giá trong nước là máy thế hệ cũ (giống máy của Lacetti EX). Tuần trước tôi cũng giống như bạn và đi tìm hiểu ký 2 loại Cruze 1.6 LS và Lacetti SE nhập khẩu và cuối cùng tôi đã chọn Cruze 1.6 LS, bởi vì máy của xe nhập khẩu là máy thế hệ mới nhất (Ecotech).

    Còn các thứ khác gần giống nhau. Hiện này giá của 2 xe này chênh nhau khoảng 20tr và một cái cơ bản nhất khác nhau nữa là chế độ bảo hành. bạn nên tìm hiểu kỹ hơn và quyết định. Theo tôi ban nên chọn Lacetti SE nhập khẩu.

    Chúc bạn có quyết định đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  31. Đôi điều về xe Mỹ

    Tôi không biết các loại xe Mỹ khi sản xuất ở nước ngoài như thế nào ? Nhưng ở cái xứ Mỹ này thì xe Mỹ nhất là của Chevy thì phải là loại máy V8 & dung tích phải lớn hơn 4L trở lên thì mới tốt chứ dưới mức đó thì bạn nên mua xe Nhật xài cho tốt...

    Trả lờiXóa
  32. Hãy xem chừng

    Nếu nói đây là xe Mỹ thì sai lầm rồi, Chỉ có cái tên là Mỹ thôi còn lại 100% Hàn Quốc đấy. Mà DAEWOO chỉ đứng thứ 3 tại Hàn thôi. Nếu chọn xe Hàn Tôi khuyên bạn nên mua xe KIA CERATO ấy. Về kiểu dáng KIA ăn chắc, về nội thất cũng ok hơn, trang thiết bị an toàn đầy đủ ( có ABS, ESB ), Mà quan trọng nhất là họ sử dụng máy thế hệ mới máy Gamma. Trong khi nó chỉ hơn một ít so với Lacetti. Còn không thì cứ VIOS đi bạn ạh.

    Bạn có biết mẫu KIA CERATO là mẫu xe năm 2010 ở thị trường Mỹ hiện nay đó. Các chỉ số an toàn khi thử nghiệm tại Châu Âu được điểm cao nhất đó (cùng dòng ). Tại sao bạn lại không chọn một xe như vậy mà lại chọn xe chỉ được mỗi cái tên Mỹ.

    Hiện tại Tôi đang đi con cerato Full option, cực kỳ cool.

    Chúc bạn vui và lựa chọn như ý.

    Trả lờiXóa
  33. Biết nói thế nào nhỉ, khả năng 6 tháng sẽ phải thay xe

    Em năm ngoái tậu con này, và có một số góp ý :

    Ưu Điểm : Xe đi đầm, không có cảm giác bồng bềnh, nội thất và ngoại thất khá bắt mắt, đồ dễ thay. Đi đường quốc lộ khoảng khá tiết kiệm (7 - > 8 lít). Bám cua chắc chắn.

    Nhược Điểm: Giảm xóc nẩy thôi rồi, đường thành phố nó thịt luộc của bác không dưới 11 lít đâu, so với KIA FortE thì tốn xăng và đi lỳ, không bốc. VN lắp ráp thiếu option cực nhiều. Bộ điện không bền lắm (bác có thể tham khảo điều này ở các diẽn đàn), bán đi khó và khá lỗ.

    Tổng kết : Nếu bác đi đường trường bác hãy mua, nếu đi đường thành phố thì khuyên bác không nên vì tốn lắm, có thể lựa chọn Kia Sorento hoặc Forte nhập. Nếu bác muốn tiết kiệm có thể mua: Yaris sedan cua Toy hoặc Civic cũ (hơi ồn nhưng tiết kiệm xăng)

    Trả lờiXóa
  34. Nên mua dòng NK

    Theo tôi nếu cho DW thì nên lấy dòng Laceti nhập khẩu hơn. Xe lắp ráp trong nước không có cảm biến lùi, không gương điện ... Nhà tôi vừa mua con Laceti SE, đi cũng hay lắm. Nếu thêm chút tiền thì mua Kia Forte cho thời trang, không thì Laceti CDX cũng được. Phiên bản CDX này thú vị hơn SE nhiều.

    Chúc bác chon được xe như ý!

    Trả lờiXóa
  35. Tôi mới mua hơn 1 tuần Cruze LS

    Tôi thấy đi xe này cách âm rất tốt, tuy hơi yếu một chút nhưng vào số hợp lý thì cũng OK! đi đường xa rất đầm, không cảm giác bồng bềnh như Corolla và Civic. Còn lại các thứ khác đều OK

    Trả lờiXóa
  36. Đang lăn tăn giữa Ford Focus sedan, Chevrolet Cruze và Cerato?

    Tôi dự định mua một chiếc sedan giá rẻ (khoảng từ 500tr - 550tr) để phục vụ công việc, và đang lăn tăn giữa Ford Focus sedan, Chevrolet Cruze hay Cerato.

    Với mục đích là kinh doanh nên tôi chỉ chọn xe sedan thôi. Ban đầu, tôi định chọn Focus sedan (nghe nói đi cũng chắc chắn, và tôi thích đi số sàn) nhưng mấy anh cùng cơ quan lại khuyên chọn xe Hàn với lý do chi phí bảo dưỡng sửa chữa sau này rẻ hơn. Xin các bạn cho tôi vài lời khuyên. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  37. Tôi đang đi Focus, và cũng đã đi thử Cerato, nhưng chưa thử Cruze thì có cảm nhận là độ chắc của hai xe này là ngang nhau thôi. Riêng về độ ồn thì tôi có cảm giác là Focus cách âm khá tốt, tốt hơn xe Hàn, không biết có phải là tôi đi quen xe hay ko. Chi phí bảo dưỡng thì tôi nghĩ là không chênh nhiều đâu, tôi dùng em Fò này 2 năm nay chẳng vấn đề gì. Nếu lựa chọn thì tôi vẫn nghiêng về xe Mỹ hơn là xe Hàn.

    Trả lờiXóa
  38. Nếu chỉ cân nhắc trong 3 loại xe đấy thì tôi khuyên bạn nên chọn Kia Cerato hay còn được gọi là Kia Forte. Cồn nếu ngoài mấy xe đấy ra, bạn có thể cân nhắc thêm về Civic hay Lacetti CDX. Số sàn của Focus hay Cerato đều là 1.8, Civic số sàn cũng 1.8, nhưng để mà so sánh về khả năng vận hành thì Civic luôn hơn hẳn các dòng xe khác. 1.8 Civic đi rất bốc và khỏe máy. Tôi cũng đang đi Civic số sàn đây.

    Dù sao cũng chúc bạn hài lòng với lựa chọn của mình.

    Trả lờiXóa
  39. Theo tôi bạn nên chọn Cruze vì xe có mẫu mã đẹp, nội thất rộng rãi,tiết kiệm xăng hơn Focus, kinh phí bảo dưỡng thấp hơn và một điều có lẽ bạn chưa biết Cruze thực chất là xe Mỹ 98%_nó là sản phẩm của hãng Chevrolet được bán ra dưới thương hiệu Daewoo để thâm nhập thị trường châu Á.

    Trả lờiXóa
  40. Theo tôi, ban nên chạy thử cả 3 chiếc, nhưng Focus ở Việt Nam là phiên bản cũ, nếu bạn có ý định mua Focus thì tôi khuyên bạn nên để cuối năm nay, vì Ford chuẩn bị chào ra thị trường những mẫu xe mới, trong đó có Focus. Còn Kia Cerato và Cruze đều là mẫu xe mới, dàn gầm của Kia Cerato không bằng của Cruze đâu, nhưng mẫu mã thì Cerato đẹp và bắt mắt hơn.

    Chúc bạn chọn được xe như ý.

    Trả lờiXóa
  41. THEO TÔI ANH NÊN CHỌN XE CRUZE VÌ XE NÀY LÀ CÔNG NGHỆ TIÊN TIÊN NHẤT HIỆN NAY CỦA GM HIỆN NAY KỂ CẢ KHUNG SƯỜN VÀ VÀ KIỂU DÁNG VÀ MÁY ĐẶC BIỆT RẤT TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU NẾU ANH TI2M HIỂU KỸ DÒNG XE NÀY CHẮC CHẮN ANH SẼ CHỌN NÓ

    Trả lờiXóa
  42. So sánh Hyundai Getz, Kia Morning và Chevrolet Spark ?

    Bà xã tôi thích mua một trong ba chiếc xe trên. Xin các bạn cho biết giá cả, ưu nhược điểm của chúng và những lưu ý khi sử dụng. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  43. Một số ưu khuyết điểm:

    - Kia Morning: Model mới nhất, kiểu dáng đẹp, trang bị nhiều option mà Hyundai Getz kô có: Mâm đúc hợp kim nhôm, đèn xi nhan tích hợp gương chiếu hậu, đuôi cá đèn phanh sau an toàn khi lưu hành ban đêm, trang bị nội thất rộng rãi nhất. Đặc biệt trang bị động cơ Hyundai 1.1L, 4 xilanh

    - Hyundai Getz: đây là dòng xe tồn của Hyundai đẩy ra bán cho hết để sản xuất model mới i10. Các trang bị tối thiếu như trên không có.

    - Chevolet Spark: xe hạng nhỏ, 3 máy động xilanh đi nội thành thì ok, nhưng đi đèo dốc cao như Đà Lạt xe đi rất đuối, dễ chán, không gian nội thất rất chật chội nếu phải chất 5 người.

    Trả lờiXóa
  44. Chào bạn!

    Tôi đã đi cả ba xe trên xin có lời nhận xét như sau.

    *Hyundai Getz 1.1: nội thất bình thường, xe đi hơi ồn, không gian rộng nhất trong ba xe

    * Kia Morning số tự động: nội thất đẹp hơn, sự lựa chọn option nhiều, kiểu dáng phù hợp chị em đi.

    *Spark: xe nhỏ nhất trong ba xe, xe ồn hơn và động cơ yếu hơn.

    Chúc bạn sớm sắm được xe ưng ý cho bà xã.

    Trả lờiXóa
  45. Xin tư vấn Captiva bị lỗi chân ga?

    Chevrolet Captiva của tôi số tự động, đi 40.000 cây số, thỉnh thoảng báo lỗi "Check engine", đạp ga cỡ nào xe cũng chỉ chạy cầm chừng. Tắt máy khởi động lại thì chạy bình thường, sau một, hai tuần lại tái diễn (Trần Văn Phước).

    Xưởng đã thay mới bộ chân ga có cảm biến bị lỗi, chạy tốt được 1 tháng lại bị trở lại. Xin các bạn cho biết nguyên nhân và cách trị dứt điểm.

    Cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  46. Bạn hãy nói rõ các triệu chứng của xe

    Bạn hãy nói rõ ràng xem chiếc Chevrolet Captiva của bạn có những hư hỏng thế nào? Sau khi ra gara thay bô chân ga mới, sau 1 tháng chiếc xe của bạn lại tái bệnh cũ hay có những biều hiện khác.

    Nếu chiếc xe của bạn vẫn báo lỗi :"Check engine" và đạp ga mấy xe cũng không bốc lên thì có lẽ cảm biến vị trí bàn đạp ga của bạn lại bị hỏng rồi.

    Bạn nên đến hãng bảo hành thì tốt hơn.

    Nguyễn Đình Việt

    Trả lờiXóa
  47. Anh đến ngay trung tâm sửa chữa kiểm tra khi động cơ đang báo lỗi xem lỗi là lỗi gì, thì mới có phương án sửa chữa được. Thông thường những lỗi như thế thuộc về bộ cảm biến vị trí bướm ga nếu hổng thì xe sẽ định mức phun nhiên liệu ở chế độ cầm chừng. Khi nóng nên hay bị hỏng mà anh đã thay cụm đó thì thông báo với nhà bảo hành thay thế cụm đó đi. Để sẽ rất nguy hiểm trong quá trình vận hành do không làm chủ tốc độ xủa xe được.

    Nguyên nhân hư hỏng bộ điều khiển động cơ cũng không loại bỏ được, do đó anh nên đến hãng để người ta tư vấn cho rõ ràng, nên đến chỗ khác chỗ mua xe để kiểm tra mới rõ.

    Lâm

    Trả lờiXóa
  48. Đây là lỗi của dòng xe này, nguyên nhân chủ yếu là lỗi ECU điều khiển điện tử của xe. Anh nên vào hãng kiểm tra ngay, không nên động chạm đến các bộ phận khác

    Hoàng Hải

    Trả lờiXóa
  49. Cục "Oxygen Sensor" hư hay bị dơ quá rồi. Bạn nên kêu thợ thay cục mới đi, báo cho biết trước là rất mắc tiền đó nha.

    Hoang De

    Trả lờiXóa
  50. Thường thì cách báo lỗi của xe báo không cụ thể đến từng chi tiết, nhưng theo kinh nghiệm của tôi trong trường hợp như xe anh là do hệ thống đánh lửa. Anh nên kiểm tra lại các Bugi, có thể 1 trong số những chiếc bugi đánh lửa kém nên hệ thống cảm biến báo "kiểm tra động cơ".

    Có thể anh sẽ phải thay cả 4 Bugi đấy.

    Chúc anh sớm tìm ra nguyên nhân.

    Anh Tuấn

    Trả lờiXóa
  51. Có thể bộ ECU có vấn đề chăng?

    Các động cơ xe hơi bây giờ toàn là điểu khiển tự động thông qua một bộ ECU
    http://en.wikipedia.org/wiki/Engine_control_unit.

    Tôi nghĩ bộ này trên xe của bạn có lỗi. Thêm nữa xe hơi bây giờ gần như một cơ thể hoàn chỉnh .. từ động cơ, pép phun, nhiên liện, chạy sang hệ truyền động, hệ thống an toàn, phanh ... lỗi bất kỳ hệ thống nào đều làm sai lệch tham số điều khiển.

    Bạn nên cho xe vào hãng khám toàn diện .. chứ không riêng gì cảm biến chân ga!

    Chúc bạn thành công!

    Ngô Văn Cương

    Trả lờiXóa
  52. Nhờ các bạn có kinh nghiệm đã từng tiếp xúc với Cruze lắp ráp và nhập khẩu cho tôi lời khuyên?

    Tôi cũng đã từng mong đợi sự ra đời của Chevrolet Cruze cách đây vài tháng, và đã chắc mẩm sẽ lấy ngay một chiếc. Tuy nhiên, qua tìm hiểu thông tin trên mạng tôi thấy nhiều ý kiến trái chiều về mẫu xe lắp ráp trong nước này.

    Trả lờiXóa
  53. Thường thì cấu hình máy của hãng này lắp ráp ở thị trường các nước đang phát triển rất tồi. Điển hình là chiếc CAPTIVA. Nó đang là gánh nặng của nhiều người vì uống xăng như Tây uống bia hơi. Bán lại thì giá quá bèo. Bạn nên cân nhắc. Nên cố gắng thêm 1 chút mua chiếc ALTIS thì hơn.

    Trả lờiXóa
  54. đúng là các dòng xe lắp ráp trong nước chất lượng k tốt bằng xe nhập nguyên chiếc từ chính quốc,đó là lý do tại sao khách hàng vẫn mua xe nhập khẩu khi giá cao hơn xe trong nước. hơn nữa,chất lượng lắp ráp và màu sơn tốt hơn hẳn,k bị các lỗi về hệ thống điện như xe lắp ráp. Bên cạnh đó,xe lắp ráp có option k bằng xe nhập khẩu.

    Trả lờiXóa
  55. thế này anh ah

    cùng là dòng xe 7 chỗ,cùng là của Hàn Quốc nhưng tại sao giá của Chevrolet và Hyundai lại khác hau nhiều đến vậy.

    chưa kể là Cruze lại là hàng trong nước láp ráp,Inova từng làm mưa làm gió những năm 2006,2007 đến nay nhiề người mới cảm nhận và cho rằng nó thua cả ZACE. Theo tôi mỗi một hãng xe đều có 1 thế mạnh riêng và nó xứng với câu"tiền nào của đó" nếu như anh muốn xe 7 chỗ mà chất lượng khá thì SANTAFE là 1 sự lựa chọn nếu chư anh thíc dòng xe Hàn.một số xe khác với giá trị cao thì không nói nhưng cũng cần phải cân nhắc xem nhứng dòng xe bị thu hồi liêu đó là tối ưu không? khi nhà thiêt kế sản xuất ra sản phẩm mà chưa có thời gian kiểm nghiệm hàng tối ưu. có gì anh liên hệ tôi nha. Thanh Hà 0917224267 cty ô tô An Phú

    Trả lờiXóa